Bà mẹ 8X khiến cánh mày râu 'hả dạ' khi chế nhạc nói lên nỗi khổ đàn ông bị vợ quản lý tiền

Mượn âm nhạc để phản ánh những hiện tượng gần gũi với đời sống chính là điểm gây chú ý ở mỗi clip chế của Đặng Thanh Tuyền.

Sau thành công của nhạc chế Người tình rượu bia kể về nỗi khổ hội chị em có chồng ham mê nhậu nhẹt, mới đây bà mẹ 8X Đặng Thanh Tuyền lại gây sốt với sản phẩm mới mang tên Tiền của anh.

Nếu Người tình rượu bia, Thanh Tuyền khiến nhiều chị vợ mát lòng mát dạ, thì ở nhạc chế mới bà mẹ một con lại được lòng cánh mày râu. Tiền của anh được viết lại lời dựa trên hit nổi tiếng Buồn của anh bởi bộ ba ca sĩ Nguyễn Bảo Khánh (K-ICM), Đạt G và Masew.


Nhạc chế kể về nỗi khổ đàn ông khi bị vợ quản lý tiền bạc.

"Hai tay anh ôm ví tiền rất lâu/ Khi nghe em kêu lương vừa lĩnh đâu?/ Anh đây hoang mang mỗi khi về cuối tháng/ Nước mắt trào, có lương mà được tiêu đâu/ Đôi khi xin em mấy trăm để anh ăn sáng/ Em kêu không cho, cứ ăn ở nhà cho chắc/ Nhưng em yêu ơi nhỡ khi hỏng xe đột xuất/ Không có tiền, biết sao mà sửa hỡi em", trích lời bài hát.


Đặng Thanh Tuyền (SN 1988, đến từ Hà Nội).

Mượn âm nhạc để phản ánh những hiện tượng gần gũi với đời sống chính là điểm gây chú ý ở mỗi clip chế của Đặng Thanh Tuyền. Ca từ dễ nghe, nội dung ý nghĩa của sản phẩm đã giúp Thanh Tuyền thu về hàng nghìn lượt xem sau 50 phút chia sẻ. Đặc biệt màn hóa trang thành đàn ông cho hợp cảnh của bà mẹ trẻ khiến người xem thích thú.

Trước đó, Thanh Tuyền từng nổi tiếng với rất nhiều bản nhạc chế thu hút cả triệu người xem như: Bán hàng online (chế từ Duyên phận - Thái Thịnh), Em gái bầu (viết lại Em gái mưa - Hương Tràm), Béo gì (dựa trên ca khúc Ước gì - Mỹ Tâm),...
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


nhạc chế

Tin tức mới nhất