Bà mẹ 9X tẩm xăng tự thiêu cùng con vì chồng không nghe máy

Trong phút nóng giận vì gọi điện thoại nhưng chồng không nghe máy, Hương ôm con vào rừng cao su rồi đổ xăng lên người và châm lửa. Do bỏng quá nặng, cháu bé đã tử vong.

Ngày 13/1, TAND tỉnh Đồng Nai đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Trần Thị Diễm Hương (24 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) 7 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Hương và anh Nguyễn Như Quốc kết hôn với nhau và có một con gái 2 tuổi là cháu Nguyễn Như Ý. Tuy nhiên, cuộc sống của vợ chồng không hạnh phúc, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Bà mẹ trẻ 9x Trần Thị Diễm Hương tại tòa án.
Bà mẹ trẻ 9x Trần Thị Diễm Hương tại tòa án.

Sau những lần cãi nhau vì chồng hay vắng nhà không lý do nên bà mẹ 9x buồn chán và nảy sinh ý định ôm con tự sát. Vào khoảng 10h30 ngày 30/5/2014, Hương gọi điện cho chồng nhưng anh này không nghe máy.

Thấy vậy Hương mượn xe máy rồi chở con gái đi mua xăng. Sau đó, cả 2 mẹ con vào lô cao su thuộc ấp 6 xã Tân Hiệp, huyện Long Thành.

Tại đây, người mẹ trẻ gọi hàng xóm ra cây xăng lấy xe về. Sau đó, Hương lại tiếp tục điện thoại cho chồng nhưng anh Quốc vẫn không nghe. Trong lúc nóng giận, cô đổ xăng lên người mình và cháu Như Ý rồi châm lửa đốt.

Khi ngọn lửa cháy bùng lên thì mọi người xung quanh đến kịp, lao vào ứng cứu. Do quá nóng nên Hương liền cởi đồ và nhảy xuống hồ nước gần đó. Cháu gái 2 tuổi được mọi người dập lửa cứu nhưng do bỏng 90% độ 2, nên đã tử vong không lâu sau đó tại bệnh viện.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất