Bà mẹ bất cẩn đã khiến chiếc xe đẩy em bé lăn vài vòng trên thang cuốn

(2Sao) - Mới đây, một bà mẹ tại Trung Quốc đã lỡ tay làm chiếc xe đẩy của đứa con nhỏ lăn vài vòng từ thang cuốn xuống mặt đất.

Giây phút kinh hoàng khi chiếc xe đẩy chở em bé bị lăn vài vòng từ thang cuốn xuống đất.

Đoạn video kinh hoàng trên được ghi lại bởi máy quay an ninh của siêu thị, và sau đó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên trang Miaopai của Trung Quốc.

Trong đoạn video, có thể thấy hình ảnh một bà mẹ đang đẩy chiếc xe nôi xuống thang cuốn tại khu trung tâm mua sắm.

Ban đầu, bà mẹ trên vẫn khá cẩn thận khi đẩy chiếc xe nôi lên thang cuốn.

Khi bước lên thang cuốn, bà mẹ này đã khá cẩn thận và cố gắng điều chỉnh để bánh sau của chiếc xe đẩy nằm sâu trên bậc cầu thang. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, bà mẹ bỗng trở nên bất cẩn rồi vô tư tỳ tay lên chỗ vịn của chiếc xe đẩy thay vì phải cầm chắc lấy chúng.

Do đang nằm trên bậc thang, chiếc xe đẩy đã bị trượt về phía trước và thoát khỏi sự khống chế của bà mẹ. Sau đó, chiếc xe lăn hai vòng xuống thang cuốn trước khi chạm đất, còn em bé trong xe thì may mắn chỉ bị văng ra ngoài ở vài bậc thang cuối.

Tuy nhiên, chiếc xe đẩy bỗng tuột khỏi tay bà mẹ trẻ và “lao dốc không phanh” từ trên thang cuốn xuống mặt đất.

Ngay khi chiếc xe nôi rời tay, bà mẹ đã nhận ra sai lầm của mình và cố gắng đuổi theo chiếc xe đẩy. Một nhân viên bảo vệ cũng nhanh chóng chạy tới tắt công tắc vận hành thang cuốn.

Dẫu vậy, cũng chưa có bất kì thông tin cụ thể nào về hậu quả của vụ việc nguy hiểm này.

Nhiều người đã vô cùng hoảng loạn khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này.

Theo thống kê, từ đầu năm 2016 tới nay đã ghi nhận 74 vụ tai nạn liên quan tới thang cuốn tại Trung Quốc khiến 73 người thiệt mạng và 82 người khác bị thương.

Lan Hương

Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất