Ly hôn vì bị chồng chê nhan sắc xấu như người bán vé số, bà mẹ trẻ lột xác xinh đẹp khó ngờ

Sự lột xác ngoạn mục của bà mẹ trẻ khiến không ít chị em phải trầm trồ.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện hiếm gặp trong đời sống hiện đại. Để có thân hình thon gọn, gương mặt xinh đẹp nhiều chị em bất chấp rủi ro và đau đớn để thay đổi bản thân.

Mới đây, trên diễn đàn liên quan tới làm đẹp, một người phụ nữ có nickname MMaBelle Nguyễn khiến nhiều chị em ngỡ ngàng vì quá trình lột xác ngoạn mục của mình. "Em làm môi, mũi, răng sứ rồi giảm 4,5kg và sau 3 tuần của em đây. Cả nhà thấy có thành công không ạ?", chủ nhân dòng chia sẻ tâm sự.


Dòng chia sẻ của bà mẹ 27 tuổi nhanh chóng nhận về vô số sự quan tâm

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút 3,4 nghìn lượt thích cùng vô số bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự thay đổi về ngoại hình của "chủ thớt".

Theo tìm hiểu, người phụ nữ đang thu hút sự chú ý có tên Nguyễn Thị Dung, 27 tuổi, hiện đang sinh sống tại TP HCM. 


Chị Dung trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

"Khi còn là con gái, tôi rất quan tâm từ gương mặt cho tới ngoại hình. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng và sinh con, cơ thể tôi tăng cân mất kiểm soát. Từ 48kg tôi đã cán mốc 80kg khi mang bầu, kèm theo đó là khuôn mặt đen sạm khiến bản thân rất buồn. Mỗi lần soi gương, tôi cảm thấy rất tự ti, thậm chí suýt rơi vào trạng thái trầm cảm.

Sau khi sinh, tôi giảm được 21kg. Nhưng vì được chồng chăm sóc tốt, tôi đã tăng lên 62kg và số cân nặng đó cứ giữ như vậy cho đến tận bây giờ. Trước đây, chồng tôi là người yêu thương vợ con nhưng không lâu sau đó anh ấy chê tôi giống như bà bán vé số.


Chị Dung cho rằng là phụ nữ cần chăm sóc tốt cho bản thân

Và chuyện gì đến sẽ phải đến, tôi và ông xã đã ly hôn cách đây không lâu. Trước khi ly hôn, tôi đã nói với anh ấy, 'nếu buổi sáng ngủ dậy, anh làm hết phần việc của em từ lau dọn nhà cửa đến chăm con, cho con đi học. Em chỉ việc ăn diện thôi, chắc chắn em sẽ đẹp lên ngay'. Nghe đến đây, anh ấy im lặng.

Bản thân từng trải qua vô vàn đau khổ, tôi đã rút ra rất nhiều điều. Bởi vậy tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để làm mới mình cũng như động viên các chị em cùng cảnh ngộ. Tôi nghĩ sắc đẹp muốn là có nhưng vẻ đẹp tâm hồn mới là điều đáng trân quý", chị Dung tâm sự.

Khi quyết định làm mẹ đơn thân, cuộc sống của chị Dung sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ không nản lòng bởi với chị, vẻ đẹp tâm hồn mới là điều đáng trân quý.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-me-don-than-gay-chu-y-khi-phau-thuat-tham-my-sau-ly-hon-n-156362.html

Hot mom sống trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất