Bà mẹ 55 tuổi chứng minh nhan sắc 'lão hóa ngược' khi khoe trọn thân hình săn chắc như gái chưa chồng

Sắp bước vào tuổi lục tuần nhưng bà mẹ này khiến nhiều người lầm tưởng đang ở tuổi 30.

Những bà mẹ sở hữu thân hình thon gọn, gương mặt trẻ đẹp luôn nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Và nhân vật dưới đây là một minh chứng rõ nét.

Đã bước sang tuổi 55, chị Candy Lo đến từ Hong Kong luôn gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Từng chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu châu Á năm 1991, tuy nhiên thay vì việc dấn thân vào showbiz, người phụ nữ này lại quyết định lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình.

Bà mẹ 55 tuổi chứng minh nhan sắc lão hóa ngược khi khoe trọn thân hình săn chắc như gái chưa chồng-1
Ngoại hình trẻ đẹp như gái 30 của người phụ nữ 55 tuổi.

Mỗi lần đăng tải ảnh lên mạng xã hội, Candy Lo lại khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc như gái 30. "Trời ơi, đây là thân hình của người phụ nữ 55 tuổi đây ư. Thật không thể tin được", "Đáng ngưỡng mộ quá. Từ gương mặt trẻ đẹp cho đến thân hình săn chắc, quá hoàn hảo không còn gì để bàn",... là những bình luận để lại.

Bà mẹ 55 tuổi chứng minh nhan sắc lão hóa ngược khi khoe trọn thân hình săn chắc như gái chưa chồng-2
Hiện Candy Lo đang sống cùng cậu con trai út và đời tư của cô cũng ít được tiết lộ

Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ êm đềm trôi đi nhưng cách đây 4 năm, Candy Lo đã trở thành mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng và cô đang sống cùng cậu con trai út.

Biết được lợi thế ngoại hình, bà mẹ này thường lựa chọn những set đồ gợi cảm hay loạt bikini 2 mảnh, khoe triệt để đường cong quyến rũ.

Bà mẹ 55 tuổi chứng minh nhan sắc lão hóa ngược khi khoe trọn thân hình săn chắc như gái chưa chồng-3
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng của bà mẹ 3 con.

Để có được thân hình thon gọn như hiện tại, bà mẹ trẻ đẹp này đã phải thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt. Ngoài ra, giữ tinh thần luôn vui vẻ cùng việc ăn nhiều rau xanh giúp cho người phụ nữ 55 tuổi này ngày càng xinh đẹp.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc, Candy còn tích cực làm từ thiện khi dùng một phần số tiền kiếm được để ủng hộ người nghèo. Chính việc làm của cô đã khiến không ít người cảm phục.

Cùng ngắm thêm loạt ảnh cực gợi cảm của Candy Lo:

Bà mẹ 55 tuổi chứng minh nhan sắc lão hóa ngược khi khoe trọn thân hình săn chắc như gái chưa chồng-4Bà mẹ 55 tuổi chứng minh nhan sắc lão hóa ngược khi khoe trọn thân hình săn chắc như gái chưa chồng-5Bà mẹ 55 tuổi chứng minh nhan sắc lão hóa ngược khi khoe trọn thân hình săn chắc như gái chưa chồng-6Bà mẹ 55 tuổi chứng minh nhan sắc lão hóa ngược khi khoe trọn thân hình săn chắc như gái chưa chồng-7Bà mẹ 55 tuổi chứng minh nhan sắc lão hóa ngược khi khoe trọn thân hình săn chắc như gái chưa chồng-8Bà mẹ 55 tuổi chứng minh nhan sắc lão hóa ngược khi khoe trọn thân hình săn chắc như gái chưa chồng-9


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-me-tre-dep-55-tuoi-khien-nguoi-khac-lam-tuong-gai-30-n-164563.html

Hot mom bà mẹ trẻ đẹp

Tin tức mới nhất