Bà mẹ trẻ trói tay, bịt miệng con nhỏ câu like khiến cộng đồng mạng Việt "dậy sóng"

Sau khi đăng ảnh con trai nhỏ bị trói tay, bịt miệng bằng băng dính lên mạng xã hội, người mẹ trẻ ngay lập tức nhận "gạch đá" của cộng đồng mạng.



Cho đến lúc này, chúng ta phải thừa nhận rằng giới trẻ có vô vàn cách để câu like, thu hút sự chú ý của dân mạng trên facebook, từ việc bịa chuyện để ‘câu’ lượt follow, phong trào "nói là làm" đến "tắm tiền" hay nhận vơ những món đồ sang chảnh của người khác là của mình...

Còn mới đây nhất, một cô gái trẻ có nickname P.G - được cho là mẹ, cũng đã dùng hình ảnh của cậu bé để câu like, nhưng thay vì nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng thì người mẹ cay đắng nhận "gạch đá" với những bình luận bày tỏ sự phẫn nộ.
 

Bà mẹ trẻ trói tay, bịt miệng con nhỏ câu like khiến cộng đồng mạng Việt dậy sóng - Ảnh 1.

Dân mạng vô cùng bức xúc trước hành động tàn ác của người mẹ này (Nguồn ảnh: facebook)

 

Xuất hiện trên trang cá nhân, hình ảnh cậu con trai nhỏ đang bị trói và bịt miệng bằng băng dính được bà mẹ trẻ đăng tải cùng chú thích: "Lì quá bị mẹ trói tay trói chân". Có thể nhận thấy, miệng và tay cậu bé bị quấn bằng nhiều lớp băng keo còn khuôn mặt tỏ rõ sự sợ hãi.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn lấy điếu thuốc lá đặt vào miệng đứa trẻ cùng 2 từ "trời trời" tỏ vẻ đang rất ngạc nhiên. Khi xem lại trang cá nhân của P.G, dân mạng còn sửng sốt hơn khi không ít lần cậu con trai "được" mẹ mang lên facebook để câu like.

Cộng đồng mạng xã hội đã "kéo quân" vào tận facebook của người mẹ để bày tỏ sự bức xúc trước hành vi không thể chấp nhận này. Sau khi đôi co, cãi cọ lại với dân mạng, người mẹ đã quyết định khóa trang cá nhân.

"Thật tàn ác", "Sao lại có người mẹ độc ác như vậy?", "Dùng hình ảnh con cái để câu like, bức xúc quá", "Cần phải báo công an"…là những bình luận bức xúc của dân mạng.
 

Bà mẹ trẻ trói tay, bịt miệng con nhỏ câu like khiến cộng đồng mạng Việt dậy sóng - Ảnh 2.

Có thể thấy, miệng và tay cậu bé bị quấn bằng nhiều lớp băng keo còn khuôn mặt tỏ rõ sự sợ hãi (Nguồn ảnh: facebook)

 

Theo Thế giới trẻ


chụp ảnh câu like con nhỏ bạo hành trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất