Bà mẹ tự tay trói rồi trừng phạt kẻ hiếp dâm con gái mình

Một bà mẹ trong cơn phẫn nộ đã tự tay trói và đánh đòn kẻ hiếp dâm con gái mình ở nơi công cộng. Sau khi "xử" tên yêu râu xanh, hiện cô đang bị cảnh sát truy lùng và đối mặt với cáo buộc phạm tội.

Đoạn video ghi lại cảnh một bà mẹ tự tay trừng phạt người đàn ông 28 tuổi được cho là kẻ hiếp dâm con gái 13 tuổi của cô hiện đang lan truyền trên mạng. Theo thông tin ban đầu, clip được quay ở một ngôi làng nhỏ phía đông bắc Malaysia.

Trong clip, người đàn ông bị tụt quần và liên tục lãnh nhiều nhát roi của bà mẹ đang trong cơn phẫn nộ. Người đàn ông này sau đó đã được đưa đến bệnh viện vì thương tích khá nặng.


Đoạn clip ghi lại cảnh bà mẹ tự tay trừng phạt kẻ hiếp con gái mình

Thật không may cho người đàn ông này là nếu như bị kết tội hiếp dâm bé gái 13 tuổi kia thì anh ta sẽ lại tiếp tục bị nhà chức trách đánh đòn ở nơi công cộng một lần nữa. Đó là chưa kể đến việc phải ngồi bóc lịch trong tù một thời gian dài.

Bà mẹ tự tay trói rồi trừng phạt kẻ hiếp dâm con gái mình 1
Người mẹ đã tự tay trói và trừng phạt tên yêu râu xanh được cho là hiếp dâm
con gái mình

Bà mẹ tự tay trói rồi trừng phạt kẻ hiếp dâm con gái mình 2
Người đàn ông bị tụt quần và liên tục dùng cành cây đánh vào mông và khắp người

Bà mẹ tự tay trói rồi trừng phạt kẻ hiếp dâm con gái mình 3

Ông Lai Yong Heng, một cảnh sát khu vực, cho biết nhà chức trách đã xem đoạn video và hiện đang cố gắng xác định danh tính của bà mẹ và nhóm người đã giúp đỡ cô trói người đàn ông lại để tự tay trừng phạt mà không nhờ đến pháp luật.

"Anh ta bị chấn thương ở người, đầu và phải vào bệnh viện, trong khi đó, một người đàn ông khác có liên quan đến vụ hiếp dâm cũng bị nhóm người này tấn công", ông Lai cho hay.

Bà mẹ tự tay trói rồi trừng phạt kẻ hiếp dâm con gái mình 4
Người mẹ liên tục dùng cành cây quất mạnh vào da thịt nghi can hiếp dâm

Bà mẹ tự tay trói rồi trừng phạt kẻ hiếp dâm con gái mình 5
Trong khi đó, nhiều người đứng xung quanh chứng kiến bà mẹ trừng phạt gã đàn ông

Hiện tất cả những người tham gia vào vụ trừng phạt nghi can hiếp dâm này đều đang phải đối mặt với cáo buộc phạm tội và có khả năng bị kiện.

Ông Lai cho biết: "Mọi người không nên dùng "luật rừng" dù họ tin rằng mình có quyền làm vậy. Tôi hy vọng rằng người phụ nữ và những người khác có mặt trong clip này sẽ ra đầu thú trước khi bị bắt".

Theo tờ Star của Malaysia, cô bé 13 tuổi đã bị hai nghi can cưỡng hiếp vài lần trong nhà mình ở ngôi làng Tawang.

Trong khi cảnh sát đang truy tìm bà mẹ dùng roi trừng trị kẻ hiếp dâm con gái mình thì nhiều người bắt đầu sử dụng mạng xã hội để lên tiếng bảo vệ cho hành động của cô.

Một người tên Stephen Riches viết: "Tôi cũng sẽ quất cho bất kỳ kẻ nào dám lạm dụng con tôi một trận sống dở chết dở".

Trong khi đó, Sithashini Balakrishnam thì lên tiếng bảo vệ bà mẹ: "Tất cả những gì cô ấy làm là cho con quái vật kia một bài học làm gương cho tất cả những con quái vật ngoài kia. Những con quái vật khác sẽ phải suy nghĩ kỹ trước khi dám làm điều đó một lần nữa".

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng, đáng lẽ bà mẹ nên tìm đến pháp luật thì sẽ tránh được những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất