Bà mẹ U40 trẻ như gái 18 khiến nhiều chị em 'đập đầu' vì ghen tỵ

Dù bận rộn với công việc nhà và chăm sóc con cái nhưng bà mẹ trẻ vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ làm người mẫu của mình



Yano Shiho (SN 1976) đến từ Nhật Bản khiến nhiều chị em phải ghen tỵ bởi nhan sắc và thân hình trẻ trung như thiếu nữ. Cô là một người mẫu kỳ cựu gốc Nhật Bản với 23 năm kinh nghiệm trong nghề. 

Shiho bước chân vào con đường nghệ thuật khi mới 18 tuổi. Nhờ vào ngoại hình cùng tài năng, cô đã nhanh chóng nổi tiếng.
 


Yano Shiho với thân hình khiến nhiều người ao ước dù đang ở tuổi 41.
 

Năm 2009, Shiho kết hôn và sinh con. Dù bận rộn với công việc nhà và chăm sóc con cái nhưng bà mẹ trẻ đẹp này vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ làm người mẫu của mình. Hiện Shiho là người mẫu cho nhiều tạp chí nổi tiếng như Marie Claire, Harpers Bazaar, Instyle,...

Nối tiếp "máu yêu nghề" của mẹ, cô bé Choo Sarang con gái chị Shiho từng khiến nhiều người yêu mến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Superman Returns" của kênh KBS 2TV.

Qua các hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực như truyền hình, tạp chí thời trang… Shiho là cái tên hot, được truyền thông Nhật Bản săn đón.

Cùng xem thêm hình ảnh của Yano Shiho:
 


Shiho từng rất nổi tiếng tại Nhật trong giai đoạn từ năm 2002 đến 2006 với tên gọi  “Charisma Shiho” - để ám chỉ một người con gái quyến rũ.
 


Thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Yano Shiho xuất bản bộ sách "SHIHO’s Beauty Theory", trong đó chia sẻ bí quyết để có được vẻ đẹp quyến rũ.
 


Tháng 10/2009, người phụ nữ này kết hôn cùng vận động viên đấm bốc người gốc Hàn có tên Choo Sung Hoon.
 


Hiện bà mẹ này vẫn đang làm người mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang danh tiếng.
 


T. H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-me-u40-tre-nhu-gai-18-khien-nhieu-chi-em-dap-dau-vi-ghen-ty-n-123122.html

quizz bà mẹ trẻ đẹp người mẫu

Tin tức mới nhất