Bà mẹ U50, đã có 2 con nhưng trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ

Dường như tuổi tác đã bỏ quên Kim Thoa khi trông chị chẳng khác nào thiếu nữ 20 dù đã bước sang tuổi 46.

Làm sao để níu giữ nét trẻ trung, xinh đẹp luôn là câu hỏi khiến phái đẹp trăn trở. Nhiều người làm đủ cách như thẩm mỹ, chăm sóc da, uống thuốc để được trẻ hơn, thế nhưng chỉ với phong cách sống lành mạnh, không suy nghĩ quá nhiều, ăn uống hợp lý và tập luyện thường xuyên, bà mẹ U50 lại trẻ đẹp bất ngờ.

Kim Thoa đã là mẹ của 2 con, cô con gái lớn đã 24, cậu con trai mới 12. Dù đã bước sang tuổi 46, nhưng chị vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp khó tin, chỉ nhờ phong cách sống lành mạnh, hay cười và để đầu óc thoải mái.


Bà mẹ U50 là mẫu người lý tưởng của hội chị em vừa xinh đẹp, thành công và trẻ trung không tưởng.


Không chỉ ngoại hình, chị Kim Thoa trẻ trung về cả cách sống lẫn tính cách.

Chị Kim Thoa là nữ doanh nhân, chủ một chuỗi cửa hiệu thời trang có tiếng trải dài từ Hà Nội đến TP.HCM, ngoài ra chị còn kinh doanh nội thất và bán hoa quả nhập khẩu. Hiện, con gái lớn cũng đang kinh doanh cùng chị. Kim Thoa sở hữu hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội nhờ cuộc sống sung túc và hạnh phúc của bản thân. Chị thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên các con nhưng tuyệt nhiên không hé lộ người đàn ông của cuộc đời.


Phong cách ăn mặc rất teen khiên Kim Thoa trông giống như những cô gái Hàn Quốc tuổi 20.


Không ai ngờ rằng, người phụ nữ này đã ở tuổi 46.


Gốc Hà Nội, nhưng bà mẹ U50 hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Vì khá giả, chị Kim Thoa cùng các con thường xuyên đi du lịch nước ngoài. Có lẽ vì công việc thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc nên chị Kim Thoa không những trẻ hơn hẳn so với tuổi 46 mà đến U30 có khi còn phải chào thua. Gương mặt chị Kim Thoa dường như rất ít sự xuất hiện của các nếp nhăn, bên cạnh đó gu thời trang trẻ trung, quyến rũ cũng khiến bà mẹ 2 con ăn gian được rất nhiều tuổi. 


Chị Kim Thoa cùng các con thường xuyên đi du lịch nước ngoài.



Nếu không biết, chắc chắn nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là 3 chị em.

Bà mẹ Hà thành cho biết, chị rất ít khi sử dụng đồ trang điểm, mỹ phẩm hầu hết là để chăm sóc da, đến "vũ khí" tối thiểu của phụ nữ như son chị cũng không sử dụng. Nếu buộc phải trang điểm, chị sẽ trang điểm theo phong cách Hàn Quốc, vừa nhẹ nhàng lại vừa trẻ trung. Ngoài ra, thừa hưởng gen trẻ trung của gia đình là yếu tố quan trọng nhất để vẻ đẹp của chị được lưu lại như ngày hôm nay.


Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng chị Kim Thoa vẫn giữ được thân hình thiếu nữ.

 

Theo Baodatviet.vn


sống trẻ bà mẹ trẻ đẹp

Tin tức mới nhất