Bà mẹ U60 được mệnh danh nữ hoàng thời trang, nhiều sao muốn chụp ảnh cùng

Bà Lam Xie có gu thời trang "cực chất". Bà hiện quản lý cửa hàng chuyên bán những thiết kế phiên bản giới hạn được giới trẻ săn đón tại Mỹ.

Tại New York (Mỹ), một cửa hàng chuyên bán đồ hiệu luôn tấp nập khách hàng ra vào, chủ yếu đều là người trẻ, thậm chí còn có những ngôi sao nổi tiếng toàn cầu ghé thăm. Không ai nghĩ chủ cửa hàng trẻ trung này lại là một người phụ nữ trung niên.

Theo The Cut, bà Lam Xie (51 tuổi) tất bật cả ngày tại cửa hàng, hầu như khách hàng nào cũng muốn chụp hình với bà. Suốt nhiều năm qua, bà Lam Xie trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Bất kỳ tín đồ thời trang đường phố nào cũng mong muốn có cơ hội ghé thăm cửa hàng độc đáo do bà làm chủ.

Bà mẹ U60 được mệnh danh nữ hoàng thời trang, nhiều sao muốn chụp ảnh cùng-1
Nhiều bạn trẻ yêu streetwear (thời trang đường phố) ước mơ được ghé thăm cửa hàng của bà Lam Xie (Ảnh: IGNV).

Tại cửa hàng của bà Lam Xie, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những thiết kế phiên bản giới hạn, thuộc hàng cực hiếm trên thị trường, mang giá trị sưu tầm cao. Vì thế, bà thường được gọi là OG Ma (tạm dịch: Người mẹ sở hữu những thiết kế hiếm có).

Thực tế, bà tiếp quản cửa hàng bán đồ hiệu này từ con trai Peter. Anh vốn có niềm đam mê sưu tập đồ hiệu và quyết định tự mở một cửa hàng nhỏ ở thành phố New York - nơi anh chàng cùng gia đình sinh sống - vào năm 2006.

Dù có doanh số ổn định, cửa hàng vẫn chưa thể bật lên để cạnh tranh với những thương hiệu lớn khác. Do vậy, Peter đã nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ. Khi ấy, bà Lam Xie vẫn làm công việc trông trẻ.

Vào thời điểm đó, việc sưu tập những thiết kế thời trang hiếm có và bán lại với giá cao vẫn còn mới mẻ. Nhân cơ hội, bà Lam Xie cùng con trai Peter đã phối hợp nhịp nhàng, đưa cửa tiệm nhỏ trở thành địa điểm không thể bỏ qua của tất cả tín đồ thời trang đường phố.

Bà mẹ U60 được mệnh danh nữ hoàng thời trang, nhiều sao muốn chụp ảnh cùng-2
Nhiều người nổi tiếng ghé thăm và chụp ảnh cùng bà Lam Xie (Ảnh: IGNV).

Trong khi Peter có khả năng săn được những món đồ hiếm, bà Lam Xie lại cực kỳ "hút khách" nhờ sở hữu gu thời trang chất ngầu và vốn kiến thức "không phải dạng vừa" về thời trang đường phố, thương hiệu hay các sản phẩm bán tại cửa hàng.

Bà có thể liệt kê những mẫu giày Nike SB mới phát hành và rất khó mua như Nike SB Heineken hiện có giá lên tới 1.500 USD (36,7 triệu đồng) hay Nike SB Tiffany. Đặc biệt, bà không chỉ biết về từng đôi giày thể thao hiếm có này mà còn sở hữu chúng.

Không ít người nổi tiếng đã ghé thăm cửa hàng của bà Lam Xie, điển hình phải kể đến Wiz Khalifa, Travis Scott, Kylie Jenner, Gigi Hadid… Vào những ngày mua sắm đặc biệt, có đến 50 người đứng chờ để được vào trong cửa hàng.

Bà mẹ U60 được mệnh danh nữ hoàng thời trang, nhiều sao muốn chụp ảnh cùng-3
Bộ sưu tập Supreme đáng giá hàng trăm nghìn USD được trưng bày tại cửa hàng của bà Lam Xie (Ảnh: IGNV).

Hơn nữa, điều khiến nhiều người muốn ghé cửa hàng của bà Lam Xie là vì không phải món đồ nào cũng được bán. Bà luôn dành riêng những thiết kế đặc biệt để phục vụ cho mục đích trưng bày, biến cửa hàng trở thành bảo tàng thu nhỏ về thời trang đường phố.

Sotheby's từng bán đấu giá thành công bộ sưu tập ván trượt Supreme được phát hành từ năm 1994 với giá 800.000 USD (khoảng 19,6 tỷ đồng). Bà Lam Xie cũng sở hữu một phiên bản tương tự. Chỉ như vậy cũng đủ hiểu bộ sưu tập đồ hiệu của bà đáng giá thế nào.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ba-me-u60-duoc-menh-danh-nu-hoang-thoi-trang-nhieu-sao-muon-chup-anh-cung-20231018002141286.htm

thời trang Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao