Bà ngoại 47 tuổi có vòng 1 nóng bỏng mắt tiết lộ chuyện đau lòng

Gina có 4 con, và bây giờ cô còn có cả cháu ngoại, nhưng điều đó không ngăn cản Gina dự thi tranh danh hiệu "Người bà quyến rũ nhất thế giới".

Gina Stewart, 47 tuổi ở Australia trở nên nổi tiếng sau khi giành được vị trí thứ 12 trong cuộc thi sáng giá Miss Maxim, đánh bật cả những cô nàng trẻ tuổi. Tuy nhiên, Gina thú nhận rằng cuộc sống của cô đã biến thành cơn ác mộng.

Theo lời Gina, cô đã một lần cầu đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. 10 năm trước,  người phụ nữ này nhờ bác sĩ bơm cho mình bộ ngực khủng cỡ 6 với giá gần 7.000 USD. Và bây giờ Gina vô cùng ân hận.

Do cấy ghép ngực, Gina bắt đầu gặp vấn đề về sức khỏe: hay buồn nôn, mệt mỏi triền miên, có những cơn hoảng loạn đột ngột và rụng tóc.

"Những túi nhựa độc trong ngực tôi đã hại tôi. Trước đây tôi chưa bao giờ đau ốm, nhưng trong năm qua tôi đã bị cúm đến sáu lần. Mỗi ngày tôi đều cảm thấy như mình sắp chết", Gina than thở.

Ngoài ra, người phụ nữ này biết được rằng thứ cấy ghép như vậy có thể kích hoạt gây ung thư.

Tuy nhiên, các bác sĩ không khuyên Gina loại bỏ phần cấy ghép. Và bây giờ Gina hết sức bối rối. Hồi đó Gina bơm tăng kích thước vòng một do mặc cảm dù hiểu rằng quay trở lại với kích thước ngực số 2 ban đầu sẽ chẳng giản đơn.

Nhưng Gina đã nghĩ lại và bây giờ cô thấm thía rằng không nên thay đổi bản thân chỉ để làm vừa  lòng người khác và gây hại cho sức khỏe của chính mình.

Theo Dân Việt


phẫu thuật nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất