'Bà ngoại quốc dân' tái xuất với màn đeo bám trai trẻ để...học ngoại ngữ

Với nội dung lôi cuốn, hài hước, "I can speak" hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái và sâu lắng đến cho khán giả màn ảnh rộng.

Ra mắt tại Hàn Quốc và gặt hái được thành công vang dội, I Can Speak (tựa Việt: Tiếng anh là chuyện nhỏ) đã có màn mở đầu rực rỡ khi thu về 5 triệu USD trong tuần công chiếu đầu tiên tại phòng vé quê nhà (18/9 – 24/9). Tính tới hết 28.09, bộ phim đã đạt được hơn 1 triệu lượt xem (1,027,705), dẫn đầu phòng vé 6 ngày liền.

Với độ dài 119 phút, I can speak là câu chuyện thú vị, đầy hài hước nhưng cũng không kém phần xúc động đối với người xem. Bộ phim đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như các bình luận tích cực.

Đây là một câu chuyện không thể quên. Mọi người hãy xem và dành nhiều tình cảm cho bộ phim này nhé” - Nam diễn viên Park Bo Gum nêu cảm nhận. Sehun và Suho – hai thành viên đến từ nhóm nhạc đình đám EXO cho hay: “Hãy xem bộ phim và cảm nhận bằng trái tim ấm áp của các bạn”.

Bà ngoại quốc dân tái xuất với màn đeo bám trai trẻ để...học ngoại ngữ-1

Trailer mở đầu với bước đi hùng dũng của người phụ nữ bí ẩn được mệnh danh “bà già tinh quái”, khiến cho mọi người trong văn phòng tiếp dân trở nên khiếp đảm. Đó chính là bà Ok-boon (do Na Moon-he thủ vai) – một bà già “lắm chuyện” chuyên gia khiếu nại các vi phạm xảy ra trong khu dân cư.

Min-jae (do Lee Jae-hoon thủ vai) – một “thanh niên nghiêm túc” theo đúng nghĩa, cũng là ma mới trong văn phòng, đụng độ “bà già yêu tinh” ngay trong ngày đi làm đầu tiên với những ấn tượng chẳng tốt đẹp gì về nhau.

Bà ngoại quốc dân tái xuất với màn đeo bám trai trẻ để...học ngoại ngữ-2

Bà ngoại quốc dân tái xuất với màn đeo bám trai trẻ để...học ngoại ngữ-3

Sau một lần được chứng kiến khả năng tiếng Anh trôi chảy của Min-jae, bà Ok-boon ngỏ ý muốn được anh dạy cho mình ngôn ngữ này. Với một bà già tuổi đã cao, chuyện phải học và áp dụng một ngôn ngữ mới không phải là điều dễ dàng. Từ đó, những tình huống hài hước bắt đầu xảy đến, và cũng là lúc tình bạn giữa hai con người chênh lệch tuổi tác nảy sinh.

Sau khi dành nhiều thời gian cho nhau qua những buổi “học thêm”, Min-jae dần khám phá ra nguyên nhân vô cùng đau lòng – cũng chính là điều mà bà Ok-boon muốn được tự mình nói ra bằng tiếng Anh, với cả thế giới.

Bà ngoại quốc dân tái xuất với màn đeo bám trai trẻ để...học ngoại ngữ-4

Bà ngoại quốc dân tái xuất với màn đeo bám trai trẻ để...học ngoại ngữ-5

I can speak với nội dung lôi cuốn, hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái và sâu lắng đến với khán giả màn ảnh rộng. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi tới từ xứ sở kim chi như: Lee Jae-hoon, Yum Hye-ran, Sung Yoo-bin,…

Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên kì cựu Na Moon-hee – từng được khán giả Việt Nam biết tới với series các vai diễn bà ngoại, bà nội trong Ngoại già tuổi đôi mươi, bộ sitcom đình đám Gia đình là số  một (Phần 1), hay Những nàng công chúa nổi tiếng.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao