Bà ngoại ‘xì-tin’ khiến con cháu ghen tỵ với những bức hình check-in có 1-0-2

Khiến cộng đồng mạng thích thú với những tấm hình và clip độc đáo, bà ngoại 75 tuổi đang là người được nhiều bạn trẻ ráo riết tìm kiếm xin “bí kíp”.

Vừa qua, những tấm hình về một người phụ nữ cao tuổi bỗng hoá tí hon trong ngôi nhà của mình được đăng tải. Điều khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng ở đây chính là chủ nhân của những tấm hình đó là bà ngoại U80.

Bà là Dương Thị Tuyết hiện đang sinh sống ở quận Liên Chiểu - TP Đà Nẵng. Bài đăng của bà Tuyết trên trang Facebook cá nhân ban đầu khiến mọi người thích thú nhưng sau đó là nể phục bởi sự kì công. "Mới nhìn qua mình tưởng cụ dùng phần mềm photoshop, nhìn lâu mới biết cụ cắt ảnh ra. Thật tỉ mỉ!" - tài khoản Nga Trần thán phục.

Chia sẻ với Tiin.vn, bà Tuyết cười lớn và rất bất ngờ khi nhiều bạn trẻ yêu thích bức hình của mình. Bà bật mí rằng đây là những bức ảnh bà nhờ người chụp cho ở nhà bằng điện thoại, rồi đích thân tự mình ra cửa hàng để in ảnh cho đến cắt ảnh ra. “Để những ảnh đã được cắt nhỏ lên đồ vật trong nhà vừa gần gũi, vừa độc đáo”, bà Tuyết chia sẻ.

Chị Dương Minh Thuý (con gái của bà Tuyết) cho biết: "Mặc dù đã lớn tuổi nhưng mắt bà vẫn còn tinh nhanh, bà thường xuyên vẽ tranh, đan lát, thêu thùa nữa đấy!".



Bức tranh bà Tuyết vẽ trên tường trong vòng hơn 2 giờ đồng hồ.


Bà ngoại U80 chăm chỉ tập luyện thể dục.

Thời gian rảnh rỗi, bà Tuyết thường đi tập thể dục cùng câu lạc bộ của mình, bà cũng không ngại chia sẻ về sở thích đi du lịch và chụp ảnh của mình. Đã nghỉ hưu nhiều năm nay, nhưng bà vẫn nhận sửa quần áo cho mọi người trong khu dân cư để có việc cho đỡ buồn chân buồn tay.


Tạo dáng xì- tin khiến các bạn trẻ phải trầm trồ.


Bà Tuyết (bên trái) cũng không bỏ qua xu thế chụp hình thả tim.


Lên hình phải ngầu hơn cháu.

Theo Datviet

 


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất