Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ

Ba người đẹp từng có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn cùng đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador 2024.

Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ-1
Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador 2024 đã khởi động và nhận được nhiều hồ sơ đăng ký dự thi. Trong đó có những người đẹp nổi tiếng từng giành nhiều thành tích ấn tượng ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Người đẹp Nadia Mejia khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ký dự thi cuộc thi năm nay. Cô từng thắng giải Miss California USA 2016 và lọt vào top 5 Miss USA 2016.

Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ-2
Nadia Mejia, 29 tuổi, có chiều cao ấn tượng 1,8 m và hình thể săn chắc, quyến rũ.

Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ-3
Cô là nhà thơ, người mẫu, ký hợp đồng với Next Management.

Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ-4
Năm 2018, Nadia góp mặt trong các chiến dịch lớn của Skechers và Too Faced Cosmetics. Cô cũng là người phát ngôn của hiệp hội rối loạn ăn uống quốc gia. Trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador 2024, Nadia được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho chiếc vương miện.

Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ-5
Người đẹp Mara Topic cũng gây chú ý khi quyết định đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador 2024. Cô từng vào Top 10 Miss Grand International 2019 tổ chức ở Venezuela.

Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ-6
Mara Topic năm nay 27 tuổi, cao 1,75 m, là diễn viên, MC, biên tập viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng ở quê nhà.

Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ-7
Sau 5 năm tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, Mara vẫn giữ được sắc vóc săn chắc và nóng bỏng.

Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ-8
Người đẹp Ámar Pacheco từng vào top 40 Hoa hậu Thế giới 2021 cũng gây bất ngờ khi trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador 2024.

Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ-9
Ámar Pacheco năm nay 25 tuổi, cao 1,73 m là ca-nhạc sĩ nổi tiếng tại Ecuador. Cô là con gái của ca sĩ Silvana Ibarra và nhạc sĩ nổi tiếng Gustavo Pacheco.

Ba người đẹp cùng trở lại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ-10
Ámar thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha và tích cực giúp đỡ trẻ em khuyết tật thông qua âm nhạc tại quỹ từ thiện của cha mẹ và tình nguyện viên tại các trung tâm nghệ thuật.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ba-nguoi-dep-cung-tro-lai-duong-dua-hoa-hau-hoan-vu-post1604068.tpo?fbclid=IwAR0rUPmLbnO6rLiRMnI5RsNZgbMmorWh6ILTdDbtdo2WssjOgqQWTqsZl-Q

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao