Ba nữ sinh lớp 8 chết đuối khi tắm sông

Một nhóm học sinh sau giờ học rủ nhau ra sông Trường (đoạn chảy qua địa bàn xã Trà Giang, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) tắm; bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi.


Nguồn tin từ UBND xã Trà Giang (huyện Bắc Trà My) cho biết, sự việc đau lòng xảy rao khoảng gần 17h chiều ngày 31/3. Do trời nắng nóng, một nhóm 5 học sinh lớp trường THCS Nguyễn Huệ 8 gồm: Hồ Thị Hoa, Hồ Thị Ngọc Linh; Lê Hoàng Sương, Trần Thị Hiền, Võ Thị Mây (cùng trú xã Trà Giang, đều 14 tuổi) rủ ra sông Trường tắm sau tiết học cuối buổi chiều.

Do không biết bơi và nước chảy mạnh nên 3 em là Hồ Thị Hoa, Trần Thị Hiền và Lê Thị Sương bị nước cuốn trôi, còn 2 em Võ Thị Mây và Hồ Thị Ngọc Linh bơi được vào bờ.

Thấy các bạn chìm dần, 2 nữ sinh kêu cứu nhưng sau đó khi mọi người đến nơi thì không thể cứu kịp. Đến tối ngày 31/3, thi thể 3 em học sinh đã được tìm thấy và bàn cho gia đình mai táng.

Được biết cả 3 em học sinh thuộc diện gia đình nghèo tại địa phương. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân cái chết.

Đây là vụ tai nạn thương tâm thứ 2 xảy ra trong vòng hơn 1 tháng trên địa bàn 2 huyện vùng cao Bắc và Nam Trà My (Quảng Nam) khiến 5 học sinh tử nạn. Trước đó ngày 24/2, Dân trí đã đưa tin “Tắm sông, 2 nữ học sinh bị nước cuốn trôi”.

Chủ tịch UBND xã Trà Giang - ông Lê Tài - cho biết: sau khi sự việc đau lòng sảy ra, UBND xã đã báo cáo UBND huyện và ngay trong đêm 31/3, lãnh đạo UBND huyện cùng chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và động viên gia đình. Đồng thời hỗ trợ một phần kinh phí để cho gia đình lo mai táng.

Theo Dân Trí


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao