Ba nữ thần quyến rũ Kpop: Thân hình chuẩn nhưng giọng hát mờ nhạt

Sunmi, HyunA và Chung Ha đều theo đuổi phong cách sexy, táo bạo nhưng cả 3 có điểm chung là giọng hát mỏng, yếu và thường xuyên bị phô khi hát live.

"Gashina" ra mắt năm 2017 sau đó đã trở thành hiện tượng phủ sóng khắp mạng xã hội. Vũ đạo độc đáo của bài hát cũng tạo nên trào lưu cover mà đông đảo nghệ sĩ Hàn Quốc hưởng ứng. Từ khi hoạt động trong Wonder Girls và có một vài dự án solo, Sunmi đã nổi tiếng với hình ảnh sexy, tuy nhiên, phải đến thành công của "Gashina", cô mới thực sự được công nhận như một "nữ hoàng quyến rũ" thế hệ mới ở Kpop.


Không quá tập trung vào những màn vũ đạo hở hang, khoe thân để rồi bị chỉ trích, Sunmi đi theo phong cách gợi cảm nhưng hoang dã và cá tính. Ca khúc mới của cô sau "Gashina" là "Heroine" cũng được khán giả đón nhận với thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.


Dù là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất hiện nay nhưng Sunmi nhiều lần bị chỉ trích vì khả năng ca hát. Giọng hát của cô mỏng, quãng giọng thấp và luôn bị "vỡ" mỗi khi lên nốt cao. Nếu khắc phục được yếu điểm, vị thế của Sunmi mới thực sự vững chắc trong lòng công chúng.


Không sở hữu nhan sắc quá nổi trội nhưng ở Sunmi toát lên thần thái quyến rũ, sang trọng.


HyunA có nhiều điểm tương đồng với Sunmi, từ xuất phát điểm là thành viên nhóm Wonder Girls, sau đó theo đuổi phong cách quyến rũ và đều hạn chế thanh nhạc.


HyunA thậm chí táo bạo hơn cả Sunmi, vì thế, so với đồng đội cũ, cô cũng gặp nhiều tranh cãi hơn. Việc cựu thành viên nhóm 4Minute ngày càng hở bạo, có nhiều hành động thân mật bên bạn diễn bị công chúng đánh giá là phản cảm.


Giọng hát của HyunA khá yếu, mỏng và bị đánh giá là khó nghe. Khi còn hoạt động cùng 4Minute, cô đảm nhận vai trò rapper. Do đó, khi tách ra solo, cô gặp bất lợi khi tự mình thể hiện các ca khúc. Một số sản phẩm gần đây của HyunA cũng không thành công như khi cô mới hoạt động riêng lẻ.


Chung Ha do ít tuổi và cũng hoạt động âm nhạc chưa lâu nên chưa thể sexy như hai đàn chị Sunmi và HyunA. Tuy nhiên, với phong cách hiện tại của cô cùng những thành tích trên BXH, Chung Ha được dự đoán sẽ sớm kế vị ngôi "hậu" từ các tiền bối.


Tuy nhiên, tương tự Sunmi hay HyunA, Chung Ha hiện chỉ thoả mãn khán giả về phần nhìn và vũ đạo, trong khi đó, giọng hát của cô lộ nhiều nhược điểm khi hát live. Chất giọng mỏng và mờ nhạt nên khi một mình gánh cả ca khúc, Chung Ha nhiều lần hụt hơi.


Dù vậy, không thể phủ nhận sức nóng của Chung Ha ở hiện tại. Ca khúc mới Love U cô phát hành cách đây không lâu vẫn đứng top đầu nhiều bảng xếp hạng.

Theo Zing


Tin tức mới nhất