The Face 2017

'Bà Tưng' Huyền Anh: 'Tôi rất buồn khi bị loại khỏi The Face 2017'

"Bà Tưng" Huyền Anh không giấu tâm trạng buồn bã sau khi bị loại khỏi The Face 2017, song không vì điều này mà cô sẽ dừng lại việc thi cử...

Vòng thi The Face Online 2017 được tổ chức cũng là cơ hội để cho hàng loạt hotgirl mạng xã hội ghi danh và "thử lửa" với độ nổi tiếng.

Song trái với dự đoán của số đông khán giả, những gương mặt nổi đình nổi đám như Thúy Vi, Ngân 98, "Bà Tưng" Huyền Anh... đều không được chọn vào top 10, đồng nghĩa với việc chấm dứt giấc mơ làm người mẫu quảng cáo sớm khi chương trình mới đi được 1/4 chặng đường. 

Gặp gỡ 2Sao trong một sự kiện mới đây, "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh không ngại trải lòng về hành trình thi cử không như mong muốn tại The Face, cũng như bật mí về những kế hoạch cho tương lai sắp tới. 

 


Clip: "Bà Tưng" Huyền Anh chia sẻ về nỗi buồn bị loại khỏi "The Face".
 

Đối với "Bà Tưng", lý do khiến một cô gái nổi tiếng bước ra từ thế giới ảo để đến với một chương trình truyền hình thực tế đẳng cấp, không gì thuyết phục hơn là sự hiện diện của dàn huấn luyện viên tài năng.

Khi quyết định ghi danh tại The Face Online 2017, Huyền Anh không xem đây là sân chơi để thể hiện chiêu trò lố bịch, bởi cô gái này khẳng định hình ảnh một "Bà Tưng" tai tiếng đã trở thành quá khứ. "Trước khi đi thi, tôi đã mong muốn có một bước bứt phá thông qua chương trình này. Nhưng thật đáng tiếc, lượt vote của tôi không cao như mong đợi, không giúp tôi đi tiếp tại chương trình được nữa", hot girl trải lòng.
 


Lượng vote không như mong đợi đã khiến Huyền Anh phải dừng chân sớm tại "The Face".
 

Khi được hỏi về cảm giác lúc biết tin mình không thể đi tiếp, "Bà Tưng" thật lòng thừa nhận cô rất buồn và nuối tiếc, bởi cô luôn kỳ vọng sẽ bứt phá khỏi giới hạn của bản thân thông qua chương trình. Tuy nhiên khi chứng kiến sự thất bại, Huyền Anh chỉ biết tích lũy thêm kinh nghiệm để sẵn sàng "chiến đấu" tại những sân chơi khác trong tương lai.

"Sau khi không có được kết quả như mong đợi, tôi rất buồn và vô cùng nuối tiếc. Tuy nhiên, đường thi cử ngắn ngủi vừa qua cũng giúp cho tôi có được nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để phù hợp cho những chương trình khác nữa, không chỉ là The Face", Huyền Anh nhấn mạnh.
 


Không chỉ là "The Face", "Bà Tưng" còn muốn thử sức ở những chương trình khác trong tương lai.
 

Khẳng định không dừng chân tại một chương trình truyền hình thực tế, song "Bà Tưng" cho biết hiện tại cô đã khá nản lòng vì "chưa bao giờ có duyên với các cuộc thi, thi đâu rớt đó". Trước khi tiếp tục hành trình thi cử, nàng hotgirl nhấn mạnh sẽ tập trung cho các dự án công việc hiện tại, tạo nền tảng vững chắc thăng tiến trong sự nghiệp.

Từng hứng chịu nhiều "gạch đá" dư luận vì phong cách ăn mặc khêu gợi, phát ngôn táo bạo về đàn ông cũng như ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ, trong thời gian sắp tới, "Bà Tưng" sẽ định hướng phát triển bản thân theo một hướng đi khác biệt.

Có thể thấy trong thời gian gần đây, hotgirl thị phi một thời đã có sự đầu tư cho phong cách thời trang, cũng như quyết tâm thực hiện các sản phẩm âm nhạc chất lượng để khán giả có thể công nhận tài năng, sự cố gắng, nỗ lực của cô nhiều hơn nữa.
 


Tít
Clip: Xí Muội
Theo Vietnamnet


The Face Online 2017 Bà Tưng Huyền Anh The Face 2017 Bà Tưng thi The Face bà tưng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017