'Bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh: 'Kiếm thật nhiều tiền là cách chứng minh tôi không bất tài'

Sau 3 năm "ăn cơm" showbiz, Huyền Anh không ngại tiết lộ đã mua được một vài căn nhà tại Sài Gòn, nhưng đồng thời cũng đã chia tay bạn trai lớn tuổi.

Trong loạt ảnh mới nhất được thực hiện, Bà Tưng - hotgirl Lê Thị Huyền Anh khoe vẻ gợi cảm vừa đủ với một thiết kế dạng áo choàng lạ mắt. Cách trang điểm với gam mầu nâu trầm, tóc xóa gợn sóng càng giúp Huyền Anh tăng thêm vẻ quyến rũ.

Theo đuổi hình ảnh sexy từ khi được công chúng biết đến, Bà Tưng giờ đây đã biết tiết chế hơn trong cách mix đồ và chọn phụ kiện tinh tế. “Với tôi thời điểm này, sexy không có nghĩa phải show để mọi người thấy được 3 vòng. Thần thái để người khác cảm nhận mình có nét gợi cảm của một người trưởng thành mới quan trọng”, cô chia sẻ.

Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Bà Tưng sau khi chia tay bạn trai. Trước đó, cô từng công khai bạn trai 40 tuổi người Mỹ gốc Việt đang kinh doanh tại Việt Nam. Theo lời Huyền Anh, dù sức khỏe bạn trai không được tốt như các chàng trai khác nhưng trong mắt cô, người đàn ông này vẫn là số 1. 

Những ngày ở bên bạn trai, hot girl còn cảm thấy mình như "con mèo nhỏ bé được chiều chuộng, yêu thương và bảo vệ". Nói về sự chia tay, Huyền Anh chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm, đến được với nhau là duyên số. Mình đã sống trọn vẹn với tình cảm đó, nếu chia tay vì chưa đủ duyên thì cũng không hối tiếc nhiều".

Kể từ sau MV Chẳng lẽ không yêu được em phát hành tháng 1/2018, Huyền Anh khá im hơi lặng tiếng. Giải thích cho sự vắng bóng, Huyền Anh cho biết thời gian qua cô phải tạm gác một số dự án nghệ thuật để tập trung vào việc kinh doanh. Cô muốn chứng minh bản thân là người đa năng, có thể sống bằng thực lực thay vì bị soi xét hay dựa dẫm vào người khác.

"Nghệ thuật vẫn là đam mê tôi đặt lên hàng đầu. Kinh doanh là phụ nhưng đó cũng là cách để tôi kiếm tiền, để không bị phụ thuộc vào bạn trai hay ai khác. Hơn thế tôi muốn kiếm nhiều tiền bằng năng lực để khẳng định mình không bất tài như nhiều người nghĩ".

Cách đây không lâu khi trả lời truyền thông về việc có gì trong tay sau 3 năm “ăn cơm” showbiz, Huyền Anh không ngại tiết lộ đã mua được một vài căn nhà tại Sài Gòn. “Tôi tự hào vì ngoài nhiều bài học, kinh nghiệm trong nghề có được, tôi vẫn tạo được cho mình những giá trị riêng. Tài sản không phải quá kinh khủng gì nhưng đó là tất cả nỗ lực của bản thân”.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tung-le-thi-huyen-anh-kiem-that-nhieu-tien-la-cach-chung-minh-toi-khong-bat-tai-n-152896.html

Bà Tưng Huyền Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất