Lộ ảnh Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh

Bà xã Bình Minh lên tiếng: 'Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường'

"Tôi không quan tâm lắm tin đồn này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường", bà xã Bình Minh lên tiếng về hình ảnh tình tứ bên Trương Quỳnh Anh.

Sau hai ngày im lặng, mới đây nam diễn viên Bình Minh đã chính thức lên tiếng về những bức ảnh tình tứ bên Trương Quỳnh Anh đang lan truyền gây xôn xao. Trả lời trên Zing.vn, ngôi sao 36 tuổi khẳng định, khoảnh khắc tình tứ được cho là trên mức bạn bè đồng nghiệp của anh với bà xã nam ca sĩ Tim được chụp trong hậu trường khi cả hai tham gia đóng phim.

Vì thế, nam MC điển trai mong mọi người thấu hiểu và không thổi phồng mọi chuyện. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên", Bình Minh cho hay.

Bà xã Bình Minh lên tiếng: Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường-1

Ngoài ra, Bình Minh cũng nhờ đạo diễn bộ phim anh và Trương Quỳnh Anh đóng chung lên tiếng nói để khán giả có cái nhìn khách quan hơn về câu chuyện của mình. Theo đạo diễn phim Thề không gục ngã, loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng xã hội là hình ảnh hậu trường phim. 

"Diễn viên đóng cảnh yêu nhau thì tôi còn chủ động mời họ cà phê nói chuyện, làm quen trước. Trong quá trình quay phim, muốn hòa nhập được vào nhân vật thì cả hai phải có tình cảm dành cho nhau. Nhưng đó chỉ là tình cảm dành cho nhân vật. Khi kết thúc phim thì diễn viên cũng khép lại những cảm xúc ấy", đạo diễn cho biết.

Bà xã Bình Minh lên tiếng: Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường-2

Bà xã Bình Minh lên tiếng: Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường-3

Ngay sau phát ngôn, nhiều người theo dõi sự việc cho rằng lời khẳng định của đạo diễn Thề không gục ngã có sự mâu thuẫn. Trước đó, vị đạo diễn từng cho biết loạt ảnh này không có trong phim. “Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim của tôi”, đạo diễn nhấn mạnh trước đó.

Giữa thời điểm nóng, bà xã của Bình Minh - Lê Anh Thơ cũng đã lên tiếng về ồn ào của chồng. Trái ngược với lời bàn tán xôn xao bên ngoài, bạn đời của nam diễn viên 39 độ yêu lại tỏ ra không mấy quan tâm đến scandal của chồng.

Cho rằng: "Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy", bạn đời của ngôi sao Vật chứng mong manh bảo: "Tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận".

Bà xã Bình Minh lên tiếng: Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường-4

Trước đó, hình ảnh diễn viên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh có những cử chỉ tình cảm bị đánh giá là trên mức bạn bè, đồng nghiệp dù cả hai đều có gia đình bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 3/12 gây xôn xao. Bên cạnh ý kiến cho rằng đó là hình ảnh thân mật đời thường bị rò rỉ, một số lại tin đây chỉ là ảnh trong bộ phim mà hai người tham gia chung. 

Khoảnh khắc tình tứ xuất hiện vào đúng thời điểm tin đồn phim giả tình thật của hai ngôi sao đang lan truyền râm ran. Cùng với đó, thông tin nam diễn viên 36 tuổi xô xát với ca sĩ Tim liên quan tới Quỳnh Anh ngay trước giờ dự thảm đỏ liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 11 vừa qua cũng được cho rằng có thật.

Bà xã Bình Minh lên tiếng: Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường-5

Một nghệ sĩ có mặt tại liên hoan phim cũng mở lời về thông tin Bình Minh và Tim có xô xát: "Khi Bình Minh đang ngồi thì Tim tới, đẩy vào đầu và nói với ý Bình Minh đừng đụng vào vợ mình. Bình Minh có mất bình tĩnh và định phản ứng thì mọi người và lực lượng an ninh can ngăn".

Chưa hết, một nghệ sĩ khác cũng chia sẻ: "Tôi khuyên anh Bình Minh có chuyện gì thì từ từ giải quyết. Ở Liên hoan phim có khán giả, báo chí mà nóng nảy thì không hay. Cũng có nhiều anh em đồng nghiệp vào can ngăn hai người. Sau đó, sự việc được dàn xếp ổn thỏa".

Trước sự việc gây xôn xao, Tim chọn cách im lặng, trong khi Trương Quỳnh Anh lại xóa ảnh, khóa bình luận trên trang cá nhân.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-binh-minh-len-tieng-toi-khong-quan-tam-tin-don-cua-chong-gia-dinh-chung-toi-van-binh-thuong-n-140613.html

Ảnh Trương Quỳnh Anh với Bình Minh ca sĩ Tim Bình Minh Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ ảnh Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh