Bà xã của Won Bin tái xuất mà không lấy cát-xê

Lee Na Young trở lại màn ảnh rộng sau hơn hai năm nghỉ ngơi bằng dự án “Beautiful Days” (2018), và cô tình nguyện không lấy thù lao khi sắm vai chính trong phim.

Mùa hè năm 2015, Lee Na Young và Won Bin bí mật kết hôn tại Gangwon, Hàn Quốc, và sau đó cùng nuôi nấng con trai nhỏ. Trong khi ông xã vẫn im hơi lặng tiếng kể từ The Man from Nowhere (2010), Na Young đã sẵn sàng trở lại.

Báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên 38 tuổi chuẩn bị sắm vai chính của dự án điện ảnh mới mang tên Beautiful Days. Dựa trên câu chuyện có thật, nội dung phim theo chân một gia đình Bắc Triều Tiên vượt biên sang Trung Quốc.

Bà xã của Won Bin tái xuất mà không lấy cát-xê-1
Bà xã của Won Bin chuẩn bị tái xuất bằng một vai diễn đầy thử thách về mặt tâm lý. Ảnh: Cine21.

Tuy nhiên, người vợ không dừng lại tại đó và quyết định bỏ lại gia đình, trốn tiếp sang Hàn Quốc. 16 năm sau, số phận run rủi khiến nhân vật tái ngộ con trai. Cậu vốn mang niềm oán giận dành cho mẹ mình suốt bấy lâu nay.

Beautiful Days sẽ là dự án điện ảnh đầu tiên tại quê hương của Lee Na Young kể từ Howling (2012) mà cô đóng cùng Song Kang-ho. Bộ phim mới do đạo diễn Yun Je-ro thực hiện.

Yun Je-ro thực tế là cái tên vẫn còn khá xa lạ đối với ngay cả những người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc. Song, hàng loạt bộ phim ngắn của nhà làm phim tốt nghiệp tại Pháp khiến anh được giới trong nghề hết sức chú ý.

Quá ấn tượng với các bộ phim trước đây của Je-ro, Lee Na Young cho biết cô quyết định không nhận thù lao khi tham gia vai chính của Beautiful Days.

Theo kế hoạch, bộ phim thuộc thể loại tâm lý dự kiến khởi quay ngay trong tháng 10. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Beautiful Days sẽ trình làng khán giả trong đầu năm 2018.

Theo Zing


phim điện ảnh Hàn Quốc Lee Na Young Beautiful Days Won Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao