Bà xã Đan Trường lấy Lâm Tâm Như làm động lực để "vượt cạn"

Chuẩn bị vào tháng cuối thai kỳ, Thủy Tiên thường chia sẻ nhiều suy nghĩ, tâm trạng lên trang cá nhân....

Hôn nhân của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên ngày càng viên mãn khi họ chuẩn bị chào đón cậu con trai đầu lòng vào đầu năm 2017. Hiện tại, bà xã Anh Bo đang chuẩn bị bước vào tháng thai kỳ cuối cùng. Trong giai đoạn này, Thủy Tiên tỏ ra khá hồi hộp, háo hức chờ đợi sự ra đời của con trai. 

Mới đây, khi hay tin "hoa đán" Lâm Tâm Như hạ sinh tiểu công chúa cho Hoắc Kiến Hoa, Thủy Tiên dốc bầu tâm sự trên trang cá nhân.


Thủy Tiên lấy động lực từ Lâm Tâm Như để "vượt cạn". 

Cô chiêm nghiệm: "Sinh ra được một đứa con thật rất là khó. Có những bà mẹ trải qua kỳ mang thai dễ dàng và cũng có những bà mẹ cực kỳ khó. Trong vòng 10 ngày mà Tiên phải nhập viện 2 lần. Nhưng khi biết được nữ tài tử Tiên mến mộ Lâm Tâm Như vừa hạ sinh cô công chúa, Tiên có nhiều động lực hơn để vượt qua thời gian này. Chỉ còn khoảng 7 tuần nữa thôi Thiên Từ à...". 

Theo như chia sẻ của Thủy Tiên, tháng thai kỳ áp chót là thời gian khá vất vả đối với cô, khi phải nhập viện 2 lần chỉ trong 10 ngày gần nhất. Nhưng cô lấy thần tượng Lâm Tâm Như làm động lực để "vượt cạn", khi mà hoa đán đình đám Trung Quốc vừa mới hạ sinh tiểu công chúa "mẹ tròn con vuông".


Chỉ 7 tuần nữa, con trai của Đan Trường và Thủy Tiên sẽ chào đời. 

Chỉ trong khoảng 7 tuần nữa, cậu bé Thiên Từ (tên thật của con trai Thủy Tiên - Đan Trường) sẽ chính thức chào đời. Để chuẩn bị cho sự kiện mang ý nghĩa lớn lao trong gia đình, Anh Bo đã lên kế hoạch nghỉ hát dịp Tết để sang Mỹ với vợ.

Về phía Thủy Tiên, cô cũng đã chuẩn bị trước nhiều vật dụng, trang phục cần thiết cho con. Ngoài ra, Thủy Tiên còn hé lộ đã bán tất cả các cơ sở thương mại trong hai hệ thống nhà hàng ẩm thực lớn do mình quản lý, tự hạ mình xuống vị trí cố vấn trong hai công ty riêng để chuẩn bị cho tương lai lâu dài con cái. "Đây không phải là quyết định dễ nhưng đối với Tiên, Thiên Từ là tất cả bây giờ và sau này vì Tiên biết Thiên Từ thiếu gì và cần những gì" - Thủy Tiên chia sẻ.  

Hành động của bà xã Anh Bo khiến nhiều người bất ngờ và cũng đầy cảm phục vì sự sinh hy cho gia đình. 


Thủy Tiên cho biết đã bán hàng loạt tài sản để chuẩn bị cho tương lai con trai bây giờ và sau này...


Cô cũng tự tay chuẩn bị trang phục và những vật dụng cần thiết cho con trai ngay từ bây giờ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-dan-truong-lay-lam-tam-nhu-lam-dong-luc-de-vuot-can-n-106436.html

Vợ Đan Trường Vợ Đan Trường bán tài sản Bà xã Đan Trường Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao