Bà xã David Beckham hối hận vì đã từng đụng dao kéo

Victoria Beckham bày tỏ sự hối hận vì từng phẫu thuật dùng túi độn ngực để được vòng 1 to và quyến rũ.

Nhà thiết kế thời trang lừng danh - ca sĩ Victoria Beckham từng được người đời mến mộ biết đến và coi như một chuẩn mực về sắc đẹp. Tuy nhiên gần đây, trong một bức thư gửi đến chính bản thân cô năm 18 tuổi được đăng tải trên trang bìa tạp chí Bristish Vogue, bà mẹ bốn con lại khiến dư luận quan tâm khi bày tỏ sự hối hận lúc cố gắng theo đuổi sự hoàn mỹ về bản thân bằng việc phẫu thuật nâng ngực. Qua tâm thư, bà xã Beckham cũng muốn nhắn nhủ tới các thế hệ trẻ không nên đi theo con đường làm đẹp bằng dao kéo.

 


Sự khác biệt ở vòng 1 của Victoria Beckham trước và sau khi chưa tháo túi ngực.
 

Victoria chia sẻ, "Tôi có lời khuyên rằng, đừng làm bất cứ điều gì đối với bộ ngực của mình. Nhiều năm qua, tôi thừa nhận mình đã chối bỏ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nhưng tôi cảm thấy thật hối hận và giờ nhận thấy đó quả là một việc làm ngu ngốc. Có thể nó không được to và quyến rũ khiến cho bạn cảm thấy mặc cảm nhưng, đừng suy nghĩ quá mà hãy hài lòng với những gì đang có nhé!".
 

"Đừng làm gì thêm nữa với làn da bạn đang có, bớt trang điểm đi nhé!. Hãy học cách yêu những điểm thiếu hoàn hảo của mình. Tôi tin chắc da của bạn sẽ tự phục hồi khi tuổi teen qua đi và cân nặng cũng sẽ dần ổn định, đó là kinh nghiệm của tôi từng trải. Trên đây là tất cả những gì tôi muốn nói và cũng hy vọng sẽ không còn ai phải cảm thấy hối tiếc giống như tôi từng làm nữa", nhà thiết kế thời trang chia sẻ thêm.


Cùng nhìn lại một số hình ảnh về Victoria Beckham khi chưa và đã sử dụng công nghệ dao kéo với vòng 1 của ngôi sao:
 


Vòng 1 của bà xã Beckham có sự thay đổi đáng kể, lúc to lúc nhỏ.
 


Vic thừa nhận tháo túi độn ngực vào năm 2014.
 



Hình ảnh vòng 1 của Vic ở hiện tại không còn được đẫy đà như trước.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-david-beckham-hoi-han-vi-da-tung-dung-dao-keo-n-107948.html

dao kéo David Beckham

Tin tức mới nhất