Bà xã Quách Phú Thành và sự thật 'một bước lên tiên không phải nhờ thần thái mà chính là vì được làm vợ Thiên Vương'

Ở tuổi 30 và là mẹ một con, bà xã Quách Phú Thành vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body quyến rũ.

Mới đây, bà xã Quách Phú Thành, Phương Viện đã chia sẻ hình ảnh hậu trường một buổi chụp tạp chí lên trang cá nhân. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai quyến rũ của Phương Viện lập tức nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Từ một chân dài không mấy tên tuổi, Phương Viện trở thành hình tượng được theo đuổi sau khi kết hôn với một trong "tứ đại thiên vương" Quách Phú Thành.


Vẻ ngoài xinh đẹp ngất ngây của bà xã Quách Phú Thành



Phương Viện sở hữu đôi chân dài cùng thân hình chuẩn

Phương Viện sinh năm 1988, là người mẫu tự do tại Thượng Hải. Cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn sau khi kết hôn với Quách Phú Thành vào tháng 4/2017. Đến tháng 9/2017 cô hạ sinh con gái đầu lòng cho "thiên vương". 

Sau khi sinh con, Quách Phú Thành càng thêm chiều chuộng bà xã kém 23 tuổi. Theo nhiều nguồn tin, anh đã thưởng nóng cho vợ 1 triệu HKD (gần 3 tỷ đồng), đồng thời cho vợ về quê ngoại nghỉ ngơi vì cảm thấy không thoải mái khi ở Hong Kong.

Sau khi sinh con, Phương Viện sớm quay trở lại công việc với vai trò người mẫu. Cô thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện và phát triển việc kinh doanh thời trang của riêng mình.


Bà xã Quách Phú Thành chia sẻ những bức ảnh du lịch trên du thuyền sang chảnh 



Vẻ ngoài ở tuổi 30 của bà mẹ một con 



Phương Viện giờ đây xinh đẹp và thành công trong cuộc sống


Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-quach-phu-thanh-gai-mot-con-van-so-huu-body-quyen-ru-n-159077.html

quách phú thành

Tin tức mới nhất