Bà xã Thành Trung: 'Em luôn tự hào khi được làm vợ của chồng'

Bà xã Thành Trung, tiếp viên hàng không Ngọc Hương xúc động nói lời cảm ơn chồng: "Vợ vẫn nói với mọi người rằng luôn tự hào khi được làm vợ của chồng... Cảm ơn chồng yêu vì tất cả".



Tối 22/3, Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương đã chính thức nên duyên chồng vợ.

Lễ thành hôn được tổ chức long trọng tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở Hà Nội. Sau hôn lễ, mới đây bà xã nam MC The Remix đã gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè đã đến cùng cô trong ngày trọng đại mà theo Ngọc Hương thì đó là: "Ngày vui của đời mình, ngày không thể nào quên... Em được là công chúa".
 


Ngọc Hương hạnh phúc bên ông xã Thành Trung trong ngày cưới.
 

Mở đầu thư cảm ơn, Ngọc Hương gửi lời hay ý đẹp tới đức lang quân. Theo đó, bà xã Thành Trung tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi nói về sự cố gắng hết mình của chồng. Qua đây, nữ tiếp viên hàng không nhắn nhủ ông xã: "Em luôn tự hào khi được làm vợ của chồng".

 


"Em luôn tự hào khi được làm vợ của chồng".
 

Sau những lời yêu thương mật ngọt với Thành Trung, Ngọc Hương gửi lời cảm ơn và đồng thời mong quan khách lượng thứ cho những thiếu sót trong ngày trọng đại. Đáp lại tình yêu thương, Ngọc Hương hứa: "Hai vợ chồng sẽ chăm sóc, yêu thương, hạnh phúc và cùng nhau nỗ lực phấn đấu để gia đình phát triển hơn".
 

Tâm thư cảm ơn của bà xã Thành Trung - Ngọc Hương:

Đầu tiên phải cảm ơn đến người chồng tuyệt vời của em... 6 tháng lên ý tưởng, 3 tháng để thực hiện, dù bộn bề công việc khắp nơi nhưng một tay chồng lên ý tưởng, một tay chồng tự lo hết chu đáo mọi việc lớn nhỏ mà không để vợ phải lo gì cả... Vợ biết là chồng muốn làm vợ vui, hạnh phúc.... Và vợ vẫn nói với mọi người rằng luôn tự hào khi được làm vợ của chồng... Cảm ơn chồng yêu vì tất cả.



"Cảm ơn chồng yêu vì tất cả"
 

Người thứ hai phải cảm ơn, đó là các anh chị chồng của em. Vợ chồng em có gia đình là các anh chị và các cháu thực là một điều may mắn. Không gian tiệc tối hôm qua có được lung linh như vậy phải cảm ơn chị Trà vất vả mấy tháng trời đi tìm đồ và mấy đêm mất ngủ cùng êkip cắm hoa, trang trí từ những chi tiết nhỏ nhất là cánh bướm cài lên đầu cô dâu cho đến cổng hoa thần thánh... Em dâu cảm ơn chị nhiều và em yêu cả nhà mình.

Và cuối cùng, vợ chồng cháu xin cảm ơn các quan khách, anh chị em, bạn bè gần xa ngày hôm qua đã bớt chút thời gian đến chung vui và chia sẻ niềm hạnh phúc với chúng cháu. Buổi lễ còn điều gì thiếu sót, vợ chồng chúng cháu/ em xin được lượng thứ.

Vợ chồng cháu/ em xin ghi nhận tình cảm và hứa sẽ chăm sóc nhau, yêu thương, hạnh phúc và cùng nhau nỗ lực phấn đấu phát triển hơn nữa. Xin hứa! Xin hứa!".

 


"Vợ chồng cháu/ em xin ghi nhận tình cảm và hứa sẽ chăm sóc nhau, yêu thương, hạnh phúc và cùng nhau nỗ lực phấn đấu phát triển hơn nữa"
 

Sau 4 năm yêu đương mặn nồng, Thành Trung - Ngọc Hương quyết định nên duyên chồng vợ, xây dựng tổ ấm. Ngày 21/2 vừa qua, cả hai đã bí mật làm lễ đính hôn theo nghi thức truyền thống tại tư gia. 21 ngày sau, nam MC 35 tuổi cùng bà xã 9X làm lễ hằng thuận tại một ngôi chùa lớn ở thủ đô.

Hôm qua 22/3, Thành Trung - Ngọc Hương tổ chức lễ thành hôn trước sự chứng kiến của họ hàng, quan khách.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-thanh-trung-em-luon-tu-hao-khi-duoc-lam-vo-cua-chong-n-115318.html

Ngọc Hương MC Thành Trung Thành Trung

Tin tức mới nhất