Bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby vẫn làm việc quần quật dù bầu bì tháng thứ 8 vì sợ gièm pha là "ngồi không, chồng nuôi"

Bà xã Tuấn Hưng luôn biết cách để mình luôn là một người phụ nữ hấp dẫn, vì vậy cô quyết theo đuổi công việc để không bị nhàn rỗi quá và bị mang tiếng là ăn không, ngồi rồi dù chồng đắt show, kiếm được nhiều tiền.



-     Cảm xúc của Hương thế nào khi chuẩn bị đón con gái ra đời?

-    Cảm xúc của Hương cũng không khác quá nhiều khi sắp sửa có Su Hào đâu. Cũng vẫn hồi hộp, lo lắng và háo hức đợi chờ, tuy nhiên có đôi phần yên tâm hơn bởi dù sao mình cũng đã có kinh nghiệm một lần "vượt cạn" rồi (cười). Có điều, dù bớt đi ít nhiều lo lắng nhưng cảm xúc, niềm vui và hạnh phúc thì vẫn hệt như khi biết tin mình được làm mẹ lần đầu.

Dù ở tháng thứ 8 của thai kỳ nhưng vóc dáng của Hương Baby vẫn gọn gàng và xinh đẹp rực rỡ.

 

-     Hồi hộp, lo lắng và chờ đợi là thế, nhưng chị vẫn làm việc rất chăm chỉ và có phần vượt trội hơn, có người bảo chị ôm đồm quá mức, Hương nghĩ sao?

-    Đầu tiên, Hương xin cảm ơn tất cả mọi người đã yêu quý và quan tâm tới 2 mẹ con, nhưng thực ra thì Hương vẫn luôn theo dõi rất sát sao tình hình sức khỏe của mình cũng như của bé. Còn về công việc, Hương không phủ nhận mình cũng có hơi "tham công tiếc việc" một chút, nhưng mọi thứ đều được diễn ra dưới sự cho phép của bác sĩ và cả người thân trong gia đình cả, nên Hương nghĩ rằng đó không phải là vấn đề gì ghê gớm cả. Hơn nữa, Hương cũng không thể chịu đựng được sự buồn chán và tẻ nhạt khi phải nhốt mình ở trong nhà một thời gian dài, nên tiếp tục làm công việc mình yêu thích cũng là một cách giúp Hương giải tỏa căng thẳng và tìm kiếm những niềm vui, chứ không phải "ôm đồm" như nhiều người lo lắng đâu (cười).

-    Ông xã Tuấn Hưng lo lắng và chăm sóc cho bà bầu như thế nào? Có khác với khi chị mang bầu Su Hào lần 1 không?

-    Anh Hưng vẫn luôn như vậy, tận tâm, trách nhiệm và... kỹ tính vô cùng. Khó mà kể hết ra anh Hưng đã làm những điều gì, chăm sóc mẹ con Hương ra sao, nhưng Hương biết rằng anh ấy sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ sang một bên để ở bên cạnh hai mẹ con lúc cần. Đó là điều khiến Hương cảm thấy xúc động và tự hào nhất về anh Hưng. Trên đời không có người đàn ông nào hoàn hảo, nhưng có nhiều lúc anh ấy cho Hương cảm giác mình không còn cần điều gì hơn nữa.


- Hỏi thật một chút nhé, ông xã chị đã từng bỏ lịch diễn hay hủy những event để ở nhà chăm chị lúc nào đó không, nhất là trong giai đoạn chị thai nghén? Hương nghĩ sao về điều này?

- Chuyện anh Hưng bỏ lịch diễn hay hủy những hợp đồng đã nhận thì rất hiếm, bởi anh luôn trách nhiệm với những lời hứa của mình. Nhưng chuyện giảm bớt công việc để có thời gian ở gần, chăm sóc mẹ con Hương thì có, thậm chí là... có nhiều nữa (cười). Như Hương đã nói, lúc vợ và con cần tới mình, anh Hưng có thể gạt bỏ tất cả mọi thứ khác chỉ để làm tròn trách nhiệm của người chồng, người cha ở trong nhà.

Còn cảm xúc của Hương ra sao khi điều đó xảy ra ư? Hương cũng không thể nào diễn tả nó bằng lời được, chỉ biết rằng đó là thứ hạnh phúc còn ngọt ngào và sâu sắc hơn cả tình yêu. Và khi nhớ lại những khoảnh khắc đó, những hành động đó, Hương luôn mỉm cười và nghĩ rằng, mình là một người may mắn...

-     Một người phụ nữ như vậy chung sống với một người đàn ông có phần ngang tàng như Tuấn Hưng làm chị thay đổi thế nào?

-    Anh Hưng là một người khá đặc biệt (cười). Hình như bao nhiêu sự nóng nảy, ngang tàng người ta vẫn nói về anh ấy đều được... bỏ lại ở ngoài cửa, chứ chẳng mấy khi đem những tính cách đó vào cuộc sống gia đình. Hương cũng vậy. Những mạnh mẽ hay quyết đoán chỉ được thể hiện trong công việc thôi, còn khi ở trong nhà thì có lẽ, chúng không còn cần thiết lắm. Chính bởi vậy mà cuộc sống chung của Hương và anh Hưng khá dễ chịu, nhất là khi cả hai đều không buộc phải đổi thay một điều gì để "nhường nhịn" lẫn nhau.

-     Anh Hưng từng chia sẻ rằng, chắc chị phải mệt lắm vì sống cùng anh ấy. Một cách thật lòng, chị có thấy thế không?

-    Thực sự, nhiều khi Hương cũng sợ rằng chắc... anh Hưng mệt lắm khi phải sống cùng mình (cười). Nói đùa một chút thôi, chứ Hương nghĩ rằng cặp vợ chồng nào cũng có những vấn đề riêng, nhưng điều đó không quá quan trọng. Khi đối mặt và giải quyết được tất cả mọi vấn đề bằng tình cảm, tình nghĩa và sự chân thành dành cho nhau, sẽ không ai phải cảm thấy mệt mỏi khi phải chịu đựng người kia hết cả.

- Những khi anh Hưng gặp những lùm xùm trong 2 năm qua, chị chia sẻ với anh ấy thế nào?

-    Như bất kỳ một người vợ nào khác, Hương lựa chọn cách ở bên anh ấy mọi lúc, mọi nơi. Đôi khi không cần phải nói điều gì hoa mỹ hay sến sẩm hết, chỉ cần sự hiện diện của mình bên cạnh người ta, đem lại niềm tin "em luôn ở bên anh", vậy cũng là quá đủ. Người đàn ông đôi khi chỉ cần có vậy mỗi lúc gặp khó khăn thôi.

 

 

- Lập gia đình và làm mẹ có phải là 2 dấu mốc quan trọng làm chị thay đổi và trưởng thành lên nhiều, vì rất nhiều người nhìn thấy sự trưởng thành, mặn mà hơn nhiều từ Hương Baby trong 2 năm qua?

Bất kì người phụ nữ nào khi làm vợ, làm mẹ đều phải thay đổi và trưởng thành hơn. Hương cũng không phải là ngoại lệ. Rõ ràng, làm mẹ và làm vợ đòi hỏi ở Hương nhiều bản lĩnh hơn, nhiều trách nhiệm hơn và cả cố gắng hơn trước rất nhiều. Nhưng, cũng như mọi bà mẹ khác, Hương hạnh phúc và tự hào khi được thay đổi chính mình để ngày một tốt hơn, trưởng thành hơn.

-    Mới đây, chị chia sẻ rằng chị khá…lo lắng khi bé thứ hai là bé gái?

-    (Cười lớn) Quả thực là Hương cũng có nói như vậy, còn nhớ khi chưa siêu âm giới tính của bé, thì Hương mong đó là bé gái để nhà có đủ nếp đủ tẻ, cho Su Hào tỏ rõ bản lĩnh làm anh trong gia đình. Nhưng đến khi biết là con gái thì cảm xúc của Hương thật ra cũng hơi chững lại một chút. Cũng như nhiều người quan niệm rằng con gái có được hạnh phúc hay không là do may mắn để lấy được người chồng tốt. Tuy nhiên, Hương lại nghĩ có chút khác, đó là nhiều thứ cũng do mình, mình phải là một người tốt thì mới gặp được người đàn ông. Và lý do Hương có phần lo lắng đôi chút là biết đâu, sau này con gái sẽ khổ hơn con trai, và nếu như có ai đó làm con gái mình khổ đau thì bổn phận làm cha mẹ cũng xót xa lắm.

-     Sau khi sinh con, Hương có dự định nghỉ ngơi để chăm sóc công chúa và hoàng tử bé bỏng, hay sẽ sớm quay trở lại công việc, và có những dự định mới?

Hương chắc sẽ nghỉ ngơi một thời gian ngắn, trước khi bắt tay vào công việc và thực hiện những dự định còn dang dở. Tất nhiên, Hương sẽ phải tính toán và sắp xếp thời gian thật hợp lý để có thể chu toàn cả việc nhà lẫn công việc riêng. Có điều, rất may mắn là gia đình hai bên đều hết sức quan tâm, chăm lo cho các cháu nên có lẽ Hương cũng được rảnh rang hơn đôi chút. Hi vọng rằng sang năm tới, Hương sẽ có thể được đón chào nhiều niềm vui hơn nữa.

 

Cách đây ít ngày, ca sĩ Tuấn Hưng – ông xã của Hương Baby cũng gửi lời yêu thương đến vợ: “Không có bất cứ điều gì có thể đánh đổi tình yêu của anh dành cho em. Anh không dại gì đánh đổi hạnh phúc gia đình của mình vì những cuộc chơi hay bất cứ điều gì hết. Vì với anh: gia đình là quan trọng nhất. Hãy tin ở tình yêu của anh. Và hãy đặt lòng tin ở công việc và tất cả các mối quan hệ của anh trong cuộc sống. Đàn ông không thể thiếu anh em, bạn bè. Và họ đều là người luôn tốt với anh trong cuộc sống hàng ngày. Khi em yêu anh. Em đã biết anh là người có cuộc sống như vậy mà. Anh không mong điều gì bây giờ ngoài sự bình yên. Anh không tin bất cứ ai ngoài em. Trong cuộc sống của anh chỉ có 2 người phụ nữ là mẹ anh và em. Anh yêu em”.

Tuấn Hưng và Hương Baby đã đi đến cái kết có hậu là đám cưới ấm áp vào tháng 4/2014 sau nhiều năm gắn bó. Đến cuối năm 2014, con trai đầu lòng Su Hào của cặp đôi chào đời. Cậu nhóc bây giờ đã gần hai tuổi, bụ bẫm, đáng yêu thừa hưởng nhiều nét của cả Tuấn Hưng lẫn Hương Baby và rất ra dáng và đàn ông. Từ ngày lập gia đình và có quý tử, Tuấn Hưng dịu hơn trong cách ứng xử, anh đặt gia đình lên hàng đầu, và bất cứ sóng gió dư luận nào anh cũng muốn gánh chịu để nó không ập tới gia đình nhỏ của anh. Khi hay tin vợ mang bầu lần 2, Tuấn Hưng hạn chế đi diễn xa để dành thời gian chăm sóc vợ và bé Su Hào bởi với anh, vợ và mẹ là hai người phụ nữ mà anh yêu hết mực, không muốn đánh mất.

 

 

Q.Q.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-tuan-hung-huong-baby-van-lam-viec-quan-quat-du-bau-bi-thang-thu-8-vi-so-giem-pha-la-ngoi-khong-chong-nuoi-n-108280.html

Hương Baby Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất