Khi Tuấn Hưng bị cả thế giới quay lưng, Hương Baby một lòng một dạ: 'Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất'

"Dù ngày sau có ra sao chúng ta vẫn yêu nhau và luôn thấy nhau đẹp nhất trong lòng mình nhé", bà xã nhắn gửi Tuấn Hưng trong lúc chồng gặp hoạn nạn.

20 năm bước vào làng giải trí, có lẽ đây là quãng thời gian Tuấn Hưng suy sụp nhiều nhất khi liên tục bị vận đen đeo bám từ công việc đến đời tư.

Bị hủy liveshow vào phút cuối, nam ca sĩ tổn thất vật chất tính vào khoảng 4 tỷ đồng. Chưa hết, "ngựa chiến" Ferrari 16 tỷ đồng gặp tai nạn nát bét đầu trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ vào tối 15/10 vừa qua một lần nữa khiến cựu thành viên Quả Dưa Hấu suy sụp.

Khi Tuấn Hưng bị cả thế giới quay lưng, Hương Baby một lòng một dạ: Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất-1

Tuyên bố "Tôi vẫn ổn" nhưng thực trạng hiện tại của Tuấn Hưng lại bi đát hơn nhiều. Theo nhạc sĩ Tú Dưa tiết lộ, vào đêm bị tai nạn, Tuấn Hưng đã gửi tin nhắn tới anh: "Tao đang kiệt quệ".

Khi tin nhắn tâm sự với bạn bị rò rỉ đang làm nóng các diễn đàn, Tuấn Hưng mới đây lại tiếp tục đón nhận tin không vui từ công việc. Theo lời nam ca sĩ Tình yêu lung linh cho biết, phía Cung Quần Ngựa đã thoái thác chỉ muốn đền bù một phần thiệt hại hủy show.

"Hai tuần qua tôi giao toàn bộ công việc liên quan đến việc dừng liveshow cho luật sư riêng. Thông tin mới nhất tôi nhận được từ luật sư là phía Cung thể thao Quần Ngựa đang có dấu hiệu tìm cách thoái thác và tuyên bố chỉ đền bù một phần thiệt hại. Vậy thiệt hại đó là bao nhiêu? Bao nhiêu cho đủ với những mất mát về tinh thần, hình ảnh, uy tín của tôi với khán giả và các nhà tài trợ?...

Chưa kể tình cảm của tất cả các khán giả đã bỏ thời gian đến Cung thể thao Quần Ngựa rồi lặng lẽ ra về không hiểu rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu cùng nhiều bạn bè, bầu show từ nhiều nơi trên thế giới đã về Việt Nam muốn chúc mừng ngày sinh nhật tuổi 40 của tôi cũng phải cay đắng ngậm ngùi book vé về nước với quyết định đặc biệt này", Tuấn Hưng nói.

Liên quan tới sự việc, phía Cung thể thao Quần Ngựa cho biết: "Chúng tôi vẫn làm việc trên tinh thần thiện chí. Hiện tại, cũng chưa thể khẳng định lỗi là do Cung được".

Khi Tuấn Hưng bị cả thế giới quay lưng, Hương Baby một lòng một dạ: Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất-2

Giữa thời điểm nóng, Tuấn Hưng mới đây đã có những chia sẻ về cuộc sống đời thường. Đăng tải hình ảnh thư giãn đắp mặt nạ dưỡng da, nam ca sĩ bật mí đoạn hội thoại yêu thương của hai vợ chồng. Theo lời giọng ca Nắm lấy tay anh, trong lúc khó khăn anh vẫn luôn có bạn đời ở bên. Không chỉ san sẻ gánh nặng vật chất, mẹ của Hào Son cũng hứa sẽ yêu và ở bên Tuấn Hưng mãi về sau dù cho mai này anh không còn giọng hát hay nhan sắc tàn tạ ra sao.

"Em nói ngày hôm nay anh tàn tạ lắm bao giờ? Dù ngày sau có ra sao chúng ta vẫn yêu nhau và luôn thấy nhau đẹp nhất trong lòng mình nhé", Tuấn Hưng tiết lộ đoạn tin nhắn Hương Baby gửi chồng.

Khi Tuấn Hưng bị cả thế giới quay lưng, Hương Baby một lòng một dạ: Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất-3Khi Tuấn Hưng bị cả thế giới quay lưng, Hương Baby một lòng một dạ: Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất-4

Trước đó, Hương Baby từng gửi lời động viên tới Tuấn Hưng trong lúc ông xã gặp sóng gió: "Thiết nghĩ cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái họa lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất.

Còn người là còn cả, tiền bạc chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé. Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

Khi Tuấn Hưng bị cả thế giới quay lưng, Hương Baby một lòng một dạ: Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất-5Khi Tuấn Hưng bị cả thế giới quay lưng, Hương Baby một lòng một dạ: Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất-6

Liên tục bị vận đen đeo bám, Tuấn Hưng không chỉ thiệt hại kinh tế mà còn tổn thất nặng nề tinh thần. Thậm chí, ông xã Hương Baby từng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nhờ máy thở oxy hỗ trợ vì quá căng thẳng, áp lực.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-tuan-hung-nhan-gui-chong-yeu-thuong-trong-luc-hoan-nan-n-167256.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất