Bà xã Xuân Bắc hỏi NSND Anh Tú: 'Nghe nói anh không ưa em?'

Anh làm em mất niềm tin, bỏ cả công việc 14 năm em gắn bó thì anh hiểu rằng anh cần có câu trả lời rõ ràng với em", Hồng Nhung viết.

Sau những ngày ồn ào tranh cãi trên mạng xã hội, bà xã Xuân Bắc bày tỏ mong muốn khép lại scandal vào sáng qua 15/9: "Thôi nhé! Chấm dứt câu chuyện ở đây, các bạn để cho tôi yên đi".

Bác thông tin cho rằng mình đang tạo sóng làm khó người khác nhằm mục tiêu giúp ông xã - diễn viên Xuân Bắc - rộng đường tiến vào ghế Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, Hồng Nhung khẳng định việc cô đang đấu tranh cho sinh viên là việc làm đúng đắn.

"Việc đấu tranh cho sinh viên có nơi học tập đúng nghĩa là quan trọng nhất. Nếu chưa được như lời hứa của nhà trường, tôi vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh. Theo đúng câu của bà vợ nói với ông chồng nhé: Tôi cấm ông làm giám đốc đấy, làm phó thôi ông đã đi suốt ngày, tôi không muốn mất chồng", Hồng Nhung viết.

Bà xã Xuân Bắc hỏi NSND Anh Tú: Nghe nói anh không ưa em?-1
Bà xã Xuân Bắc: "Việc đấu tranh cho sinh viên có nơi học tập đúng nghĩa là quan trọng nhất"

Mới đây, bà xã nam diễn viên Sóng ở đáy sông đã chia sẻ nỗi buồn khi chứng kiến cảnh sinh viên tốt nghiệp. "Chưa tháng sáu nào buồn như tháng sáu năm nay. Chưa mùa tốt nghiệp nào tôi cảm thấy lạc lõng, hụt hẫng khi thấy mình không tồn tại. Chưa khi nào tôi cảm thấy xấu hổ vì sự vắng mặt của mình trong những buổi thi của các em.

Nhìn hình ảnh được chia sẻ chúc mừng các em vui và nghẹn ngào, các em sẽ rời khỏi nơi đây, có lẽ cô cũng đi cùng các em. Cô cũng tốt nghiệp một khóa học trường đời dù lắm bẽ bàng", Hồng Nhung chia sẻ.


Bà xã Xuân Bắc hỏi NSND Anh Tú: Nghe nói anh không ưa em?-2
Hồng Nhung bên học trò

Chạnh lòng khi phải đứng ngoài cuộc trong ngày tốt nghiệp, Hồng Nhung hoài niệm quá khứ vui vẻ: "Cách đây 14 năm, khi bước chân vào đây còn nhiều bỡ ngỡ và háo hức. Giờ đây, muốn bước ra khỏi thật nhanh. Cô sốc vì một cách ứng xử chẳng đủ tâm, tầm, tài. Một giảng viên xin nghỉ chỉ là một câu chuyện nhỏ nhưng là một câu chuyện lớn về sự mục nát bên trong nó. Cô xin phép được làm một dấu chấm cho câu chuyện đó".

Bà xã Xuân Bắc hỏi NSND Anh Tú: Nghe nói anh không ưa em?-3
Bà xã Xuân Bắc: "Chúc các em một mùa tốt nghiệp thành công. Yêu thương các em thật nhiều"

Đặt dấu chấm hết cho "một câu chuyện lớn về sự mục rữa bên trong", bà xã Xuân Bắc nhắn nhủ: "Cô đọc ở đâu đó có câu: 'Lương thiện là đạo đức, nhưng lương thiện cũng là trí tuệ. Người thông minh chưa chắc đã lương thiện, nhưng người lương thiện chắc chắn là người thông minh nhất'. Chúc các em một mùa tốt nghiệp thành công. Yêu thương các em thật nhiều".

Dành tình yêu thương cho học trò, giảng viên Hồng Nhung tỏ ra vô cùng ấm ức khi đăng tải khoảnh khắc quan tâm của Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam với cô trong ngày sinh viên tốt nghiệp 12/6. Đính kèm hình ảnh là dòng chia sẻ: "Câu chuyện của một nghệ sĩ nhân dân và một thạc sĩ sân khấu".

"Em muốn nói chuyện với anh. Nghe nói anh không ưa em? Nhưng có cần làm như vậy không? Anh vuốt tóc vỗ về em làm gì, không vì học sinh của em thì... rồi. Anh làm em mất niềm tin, bỏ cả công việc 14 năm em gắn bó thì anh hiểu rằng anh cần có câu trả lời rõ ràng với em", Hồng Nhung viết.

Bà xã Xuân Bắc hỏi NSND Anh Tú: Nghe nói anh không ưa em?-4
Bà xã Xuân Bắc hỏi NSND Anh Tú: Nghe nói anh không ưa em?-5
Hồng Nhung: "Nghe nói anh không ưa em? Anh làm em mất niềm tin, bỏ cả công việc 14 năm em gắn bó thì anh hiểu rằng anh cần có câu trả lời rõ ràng với em"

Nhắc bản thân: "Quay trở lại với gia đình thôi", Hồng Nhung triết lý: "Đời người trăm năm, vốn không thể hưởng trọn hết thảy vinh hoa của thế gian, ban ơn cho người khác, có thể nhận được càng nhiều tình cảm chân thành của nhân gian. Khi ta mang đến phúc lành cho người khác, trên thực tế là đang trải rộng con đường cho chính bản thân mình. Người mà phúc hậu, con đường nhân sinh khi nào cũng rất rộng rất dài".

Bà xã Xuân Bắc hỏi NSND Anh Tú: Nghe nói anh không ưa em?-6
Bà xã Xuân Bắc nhắc nhở bản thân: "Quay trở lại với gia đình thôi"

Trở lại diễn biến cũ, tối 11/9 bà xã nam danh hài Xuân Bắc đã livestream trên trang cá nhân khóc lóc kể về những khúc mắc trong công việc. Theo chia sẻ của Hồng Nhung, sự bức xúc của chị có liên quan đến công việc giảng dạy tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đồng thời, chị cũng bất bình với sự can thiệp của cộng tác viên được cho là NSND Anh Tú, hiện đang làm cùng cơ quan với chồng mình.

Liên quan tới sự việc, Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam - NSND Anh Tú cho biết đó chỉ là sự hiểu lầm, đồng thời bác bỏ thông tin anh gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp. "Tôi đoán bạn ấy (Hồng Nhung) hiểu sang một chuyện khác. Tôi chỉ là cộng tác viên được mời giảng dạy và chấm thi tại trường, không quyết định được chuyện này. Chuyện chỉ đơn giản vậy thôi", NSND Anh Tú khẳng định.

Bà xã Xuân Bắc hỏi NSND Anh Tú: Nghe nói anh không ưa em?-7
Vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Ồn ào đã bị đẩy lên đỉnh điểm khi Trang Trần  - cựu sinh viên của trường lên tiếng. Bà chủ quán bán đậu mắm tôm và cựu mẫu đã có màn khẩu chiến ồn ào trên mạng xã hội. Cựu mẫu tuyên bố: "Để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha", bà xã Xuân Bắc cũng nhanh chóng dằn mặt: "Chỉ cần nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết nhận kết quả gì".

Bà xã Xuân Bắc hỏi NSND Anh Tú: Nghe nói anh không ưa em?-8

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-xuan-bac-hoi-nsnd-anh-tu-nghe-noi-anh-khong-ua-em-n-133394.html

Trang Trần Xuân Bắc

Tin tức mới nhất