Baba Vanga tiên đoán những gì cho vận mệnh thế giới năm 2017?

Baba Vanga, nhà tiên tri mù nổi tiếng đã tiên đoán gì cho năm 2017? Trước thềm năm mới, cùng 2Sao điểm lại những tiên đoán nổi bật của bà cho năm 2017, và liệu bao nhiêu trong số đó sẽ thành hiện thực?



Được biết đến là nhà tiên tri nổi tiếng của thế kỷ 20, Baba Vanga đã đưa ra nhiều tiên đoán về số phận của thế giới. Nhiều người nhận định có đến gần 80% những tiên đoán của bà thành hiện thực. Năm nay, nhân loại đã sống trong những ngày tháng đen tối khi bóng ma khủng bố hoành hành, cướp đi sinh mạng và nước mắt của bao người vô tội. Lũ lụt càn quét đẩy người dân ở nhiều nơi trên thế giới rơi vào cảnh "màn trời chiếu đất". Hai thảm họa này ứng nghiệm với lời tiên đoán của bà Vanga đưa ra từ hàng chục năm trước.


Vanga đã tiên đoán đúng về sự trỗi dậy của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS


Trận lụt kinh hoàng ở Mỹ tháng 8 vừa qua


Năm 2016, nhiều tỉnh thành miền Trung nước ta cũng phải chống chọi với những cơn mưa lớn triền miên gây lũ lụt. Hàng ngàn ngôi nhà bị nhấn chìm trong bể nước.


Người và vật gồng mình chống lại cơn đại hồng thủy

Và nhà tiên tri mù lòa này đã tiên đoán về những sự kiện gì nổi bật trong năm 2017 sắp tới?

1. Tương lai ảm đạm cho nước Mỹ

Mỹ trở thành mục tiêu tấn công của khủng bố

Từ cuối năm 2015, tổ chức Hồi giáo tự xưng IS đã lớn mạnh và liên tục tấn công vào cuộc sống bình yên của người dân ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia ở châu Âu. Năm 2016, bóng ma khủng bố gần như đe dọa toàn cầu khi chân rết của nhà nước Hồi giáo IS tấn công ồ ạt, gieo rắc sự chết chóc và tang thương cho nhiều quốc gia.


Thi thể em bé nằm cạnh con búp bê đã trở thành hình ảnh ám ảnh nhất trong vụ khủng bố tại Nice ngày Quốc khánh Pháp tháng 7/2016

Năm 2017, theo Baba Vanga, tổ chức Hồi giáo khủng bố này sẽ tiếp tục gây đau thương cho nhân loại. Và IS sẽ hướng mục tiêu vào Mỹ. Bà cho rằng các phiến quân nổi loạn sẽ tấn công Mỹ thông qua Canada. Điều khiến người ta lo ngại hiện nay chính là những tên khủng bố IS có thể trà trộn vào dòng người di cư từ Syria vào Canada.

Mỹ rơi vào khủng hoảng trầm trọng

Năm 2017 tới đây, Tổng thống đương nhiệm Obama sẽ chính thức kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Nhà trắng. Và tiên đoán lạnh gáy của bà Vanga về quãng thời gian ông Obama rời ghế ông chủ Nhà trắng khiến nhiều người thấp thỏm. Baba Vanga cho rằng sau khi ông Obama hết nhiệm kỳ Tổng thống, "nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến."

Cũng theo bà, vị tổng thống 45 của Mỹ sẽ khó được lòng dân. Những quyết định mà vị tổng thống này đưa ra sẽ gây y xung đột tới các nước lớn trong thời gian đương nhiệm. Có phải chăng bà đang ám chỉ Tân tổng thống mới đắc cử Donald Trump?

2. Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường quốc của thế giới

Tiên tri năm 2017 dường như dành sự ưu ái cho quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Vanga tiên đoán rằng Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường quốc của thế giới vào năm 2018. Mặc dù vậy, nhà tiên tri thông thái của thế kỷ 16 Nostradamus lại dự đoán rằng năm 2017 tới đây, Trung Quốc sẽ cứu rỗi nền kinh thế thế giới. Quốc gia này sẽ đi những nước cờ khôn ngoan, có ảnh hưởng sâu rộng tới nhiều khu vực để đưa kinh tế thế giới thoát khỏi tình trạng mất cân bằng vào năm 2017. Có vẻ như lời tiên đoán của hai nhà tiên tri lỗi lạc này khá trùng khớp nhau. Nếu nền kinh tế Trung Quốc bứt phá vào năm sau, việc trở thành siêu cường quốc tế vào năm 2018 là hoàn toàn có lý.

Mời các bạn đón đọc kỳ tiếp theo "Những tiên đoán không thành sự thật của bà Vanga" vào thứ 4, ngày 27/12/2016 trên 2Sao.

Boho
Theo Vietnamnet

 


cuộc đời của bà Vanga nhà tiên tri năm 2017 thiên tai tiên đoán Baba Vanga khủng bố

Tin tức mới nhất