Bắc Giang: Con dâu đánh mẹ chồng, đẩy xuống giếng tử vong

Trong lúc cãi vã, Lưu Thị Nga đánh mẹ chồng, đẩy xuống giếng rồi cố tình sát hại nạn nhân. Vụ việc đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Sáng nay (6/2), cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Động cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lưu Thị Nga (SN 1987, trú tại xã Yên Định, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ hành vi giết mẹ chồng là bà Chu Thị Bé (SN 1952).

Theo đó, vào buổi trưa ngày 30/1, anh Hoàng Văn Quảng (SN 1989, chồng đối tượng Nga) gọi điện từ Quảng Ninh về thông báo mẹ mình bị ngã xuống giếng tử vong nên người thân hoảng hốt đi tìm.

Ngay lập tức người thân cùng hàng xóm đã đến khu vực giếng chỗ bà Bé tử vong để xem sự tình, đồng thời thông báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Sơn Động.

Tuy nhiên, qua nắm bắt sơ bộ, cơ quan điều tra thấy trên tử thi nạn nhân có những biểu hiệu bất thường, không giống như các vụ đuối nước đơn thuần. Trên đầu và người bà Bé có có vết bầm tím và vết thương hở.

Người dân địa phương hết sức phẫn nộ trước việc cô con dâu đánh
mẹ chồng, đẩy xuống giếng (giếng đã được lấp lại)

Nghi vấn đây là một án mạng được đặt ra, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân bà Bé tử vong. Đúng như cơ quan điều tra nhận định, bà Bé tử vong có dấu hiệu của ngoại lực tác động.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định Lưu Thị Nga là nghi phạm nổi lên rõ nhất. Qua đấu tranh, khai thác Lưu Thị Nga đã thừa nhận hành vi sát hại mẹ chồng, rồi đẩy xuống giếng.

Đại tá Nguyễn Chí Sự - Trưởng Công an huyện Sơn Động cho biết: "Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lưu Thị Nga đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình với mẹ chồng vào khoảng 20h, ngày 29/1.

Theo khai nhận ban đầu, đối tượng Nga có mâu thuẫn với bà Bé nên 2 bên đã xảy ra cãi lộn. Trong lúc không kiềm chế được, Nga đã dùng vật cứng đánh vào đầu bà Bé. Sau đó, Nga đẩy mẹ chồng xuống giếng không được xây bao quanh.

Do giếng nông, bà Bé vẫn chưa tử vong ngay nên Nga tiếp tục dùng gậy sào chọc xuống phía dưới đến khi nạn nhân tử vong mới thôi".

Cũng theo Đại tá Nguyễn Chí Sự, cơ quan điều tra đã ra lệnh khởi tố vụ án nhưng xem xét chưa khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam vì đối tượng Lưu Thị Nga đang nuôi con nhỏ.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Sơn Động điều tra, làm rõ.

Theo Daolo

Tin tức mới nhất