Bắc Ninh: Bé trai 4 tuổi mất tích khi chơi trước cửa quán ăn của gia đình ngày 23 Tết

Cháu Nguyễn Hoàng Minh (SN 5/12/2012) chơi trước cửa quán ăn của gia đình ở Thôn Ô Cách, xã Đông Tiến, Huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh được khoảng 15 phút thì gia đình đi tìm, nhưng không thấy.



Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, thường trú tại Xã Văn Đức, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương) cho hay, vào khoảng 19h ngày 20/1, cháu Nguyễn Hoàng Minh (SN 2012 – con trai anh) chơi trước cửa quán ăn của gia đình. Sau khoảng 15 phút, gia đình không thấy cháu thì đi tìm khắp nơi nhưng đều không thấy cháu đâu.

Đơn trình báo sự việc

Anh Hưng cho biết, thời gian qua hai vợ chồng đến khu vực trên thuê kiot mở cửa hàng ăn. Cháu Minh sống ở quê nhưng thi thoảng vẫn được bố mẹ cho lên cửa hàng.

"Tôi mới cho con về quê học, cách đây 2 ngày cháu được nghỉ, tôi lại đón con lên. Con tôi rất ngoan, không đi chơi đâu xa. Gia đình tôi không có nợ nần hay thù oán với ai, nên tôi rất lo cháu bị bắt cóc", anh Hưng nói.

Theo anh Hưng, khi cháu Minh bị mất tích bé đang mặc bộ quần áo màu đen xám, đi dép màu xanh. Về đặc điểm nhân dạng, bé Minh có 2 má lúm đồng tiền, răng bị sún, tóc mái cắt ngắn, bé cao khoảng 1,1m, nặng 18kg.

Gia đình nghi ngờ cháu bị bắt cóc nên đã làm đơn trình báo Công an huyện Yên Phong về việc cháu Nguyễn Hoàng Minh bị mất tích.

Cháu Minh có hai lúm đồng tiền, hàm răng sún

Lúc 10h, ngày 22/1 trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình anh Nguyễn Văn Hưng về việc có khả năng con trai anh bị bắt cóc, Công an huyện Yên Phong đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh.

Theo lãnh đạo công an huyện Yên Phong, hiện tại thông tin đã được triển khai đến toàn lực lượng công an tỉnh Bắc Ninh và các vùng lân cận.

Nếu ai phát hiện hoặc có thông tin về cháu Minh với những nhận diện như trên, xin liên hệ theo số điện thoại: 0987711909 (đồng chí Hợp, Đội trưởng đội hình sự, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh ) hoặc số điện thoại 0979887444 ( anh Nguyễn Văn Hưng, bố cháu Minh ).

 

Theo Trí Thức Trẻ


Bé trai 4 tuổi quán ăn của gia đình 23 Tết Mất tích

Tin tức mới nhất