Bắc Ninh yêu cầu giải trình gấp vụ lãnh đạo Sở đi chơi golf trong giờ làm việc

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Giám đốc Sở NN&PTNT báo cáo giải trình và chỉ đạo các cá nhân có liên quan giải trình từng nội dung báo nêu về việc đi chơi golf trong giờ hành chính.

Chiều 22/11, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh cho biết đã nắm được thông tin báo nêu việc lãnh đạo Sở NN&PTNT đi chơi golf trong giờ làm việc và đang chỉ đạo làm rõ.

Cụ thể, ngay trong ngày 22/11, sau thông tin báo chí nêu về việc lãnh đạo Sở ở Bắc Ninh đi chơi golf trong giờ hành chính, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản hỏa tốc chỉ đạo về việc này.

Bắc Ninh yêu cầu giải trình gấp vụ lãnh đạo Sở đi chơi golf trong giờ làm việc-1
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Giám đốc Sở NN&PTNT báo cáo giải trình và chỉ đạo các cá nhân có liên quan giải trình rõ về từng nội dung báo nêu. Việc giải trình nêu trên được yêu cầu báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh ngay trong ngày 22/11.

Trước đó, báo chí phản ánh thông tin trong vòng một tuần, lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp dành nhiều thời gian để đi chơi golf ở các địa phương khác nhau.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bac-ninh-yeu-cau-giai-trinh-gap-vu-lanh-dao-so-di-choi-gofl-trong-gio-lam-viec-2217906.html?fbclid=IwAR2u8h718g_blQzFqYry-STB_TSYqQaefn5jFCLRhAMhLt7KjMOIf62CKr4

lãnh đạo cán bộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao