Bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên tiếng về thông tin vợ cũ bị bắt vì thuê giang hồ 'xử' chồng

Sau khi vợ bị bắt vì liên quan đến việc thuê người hành hung mình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã nói rằng, nếu vợ thực sự ăn năn thì ông sẽ tha thứ.

Ngày 29/5, bác sĩ Chiêm Quốc Thái (Giám đốc một bệnh viện thẩm mỹ tại TP HCM, ngụ TP HCM), bị hại trong vụ việc bị một nhóm người chém trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) đã có một số chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin.

Bác sĩ Thái cho hay: “Tôi được biết vợ tôi là người liên quan đến việc tôi bị một nhóm người chém trước đó. Bây giờ, bên công an đã bắt được vợ tôi rồi và tôi có nghe người nhà cô ấy sang đây năn nỉ xin lỗi xin tha thứ cho cô ấy”.


Bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Cũng chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Thái nói thêm: “Mấy năm qua, thực sự tôi rất mệt mỏi, chỉ muốn yên ổn mà làm việc nhưng cứ bị phá hoài. Bây giờ tôi muốn dứt khoát một lần, để sau này tôi yên tâm mà làm ăn. Nếu vợ tôi mà thực sự hối hận thì tôi sẽ tha thứ cho cô ấy, nhưng tôi phải chắc chắn là cô ấy thực sự hối hận”.

Theo thông tin PV tìm hiểu được, trong thời gian tới, bác sĩ Thái sẽ qua Mỹ để giải quyết vấn đề ly hôn dứt khoát với vợ cũ. Bác sĩ Thái nói: “Tôi không muốn dây dưa thêm nữa. Thời gian tới, tôi sẽ qua Mỹ giải quyết vấn đề hôn nhân với vợ tôi một cách dứt khoát”.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, vào ngày 28/5, Công an TP HCM cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, ngụ quận 1, TP HCM, mang quốc tịch Mỹ và Việt Nam) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo đó, bà Ngọc là vợ cũ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng là người liên can đến vụ ông Thái bị chém  tại một nhà hàng trên địa bàn quận 1.

Kết quả điều tra cho thấy, tối 28/3, bác sĩ Thái đi ăn tối cùng bạn bè tại 1 nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khi ăn xong, bác sĩ Thái cùng 1 người bạn ra ngoài để lên ô tô đi về. Khi bác sĩ Thái cùng người bạn vừa bước ra khỏi nhà hàng thì bất ngờ có 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy ập đến. 2 đối tượng ngồi sau cầm hung khí nhảy xuống khỏi xe, lao về phía ông Thái để tấn công.

Bác sĩ Thái bị nhóm đối tượng vung hung khí chém vào đầu nhưng ông né được, nhát chém đã trúng vai. Ông hốt hoảng lao vào ô tô thì bị thêm 1 nhát chém ở vai và kịp thoát thân.

Sau đó, ông Thái được đưa đến bệnh viện băng bó vết thương. Theo ông Thái, nhát chém ở vai khá sâu, phải khâu 20 mũi. Còn nhát chém ở lưng thì là 1 vết xước dài. May mắn, cả 2 nhát chém đều trúng phần mềm trên cơ thể.

Theo Người Đưa Tin


Chiêm Quốc Thái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao