Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh

Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái - vị đại gia khiến loạt mỹ nhân Việt vướng vào scandal chỉ vì liên quan tới anh.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng "nhất cử nhất động" của bác sĩ Chiêm Quốc Thái đều gây chú ý đặc biệt với công chúng làng giải trí.

Không chỉ được biết đến là bàn tay vàng trong ngành thẩm mỹ, bác sĩ họ Chiêm còn được nhắc nhiều khi vướng nghi án tính ái với loạt mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-1

Theo đó, có ít nhất 5 người đẹp Việt từng dính vào cuộc đời của vị bác sĩ thẩm mỹ này gồm Angela Phương Trinh, Ngọc Loan, cựu Á hậu Thư Dung, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và gần đây nhất là Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh.

Angela Phương Trinh

Năm 2014, Chiêm Quốc Thái vướng lùm xùm với Angela Phương Trinh. Sau thời gian yêu đương trong bóng tối, tháng 1/2015, bác sĩ họ Chiêm đã chính thức công khai chuyện tình với mỹ nhân họ Trần trên mạng xã hội.

Cho biết đầu tư lên tới gần 10 tỷ đồng để tạo đẳng cấp cho người yêu trong mùa Noel 2014, vị đại gia này cũng tâm sự Phương Trinh hứa thi Bước nhảy Hoàn vũ xong sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng sau đó, người đẹp từ chối dần những cuộc gặp mặt, thậm chí còn không nghe điện thoại của anh.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-2

Trước thông tin này, Phương Trinh một mực phủ nhận. Tuy nhiên sau đó, cô thừa nhận tình cảm với bác sĩ đại gia. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1995 cho biết mối quan hệ đã chấm dứt bởi trong quá trình yêu đương, Phương Trinh bị người tình doctor quản lý chặt và ép cưới sớm dù tuổi của cô còn đang quá trẻ.

Trong cuộc khẩu chiến qua lại, Angela Phương Trinh tiết lộ từng bị bác sĩ thẩm mỹ dọa tung ảnh nóng nếu cắt đứt mối quan hệ. Cô cũng tuyên bố sẽ trả lại túi xách, đồng hồ hàng hiệu và một nửa số tiền anh hỗ trợ cô mua chiếc xế hộp 6 tỷ đồng. Ngược lại, bác sĩ Chiêm Quốc Thái phải trả tiền đền bù vì sử dụng hình ảnh của cô dù chưa được sự đồng ý với mục đích quảng cáo thẩm mỹ viện riêng.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-3

Không dừng lại ở đó, Angela Phương Trinh còn "tố" bác sĩ Thái lăng nhăng, có quan hệ với nhân viên cấp dưới. Ngay sau đó, doctor Thái lên tiếng: "Tôi không hề đòi tiền, đòi quà hay đòi tố cáo Phương Trinh. Nếu tôi muốn đòi tôi sẽ đòi toàn bộ số tiền chứ không phải 1 tỷ. Tôi nghĩ nếu mình có đòi thì tôi muốn đòi Trinh một lời xin lỗi".

Scandal sau đó được khép lại khi hai bên thể hiện thiện chí. "Sau khi tôi với Trinh xảy ra chuyện thì chúng tôi vẫn là bạn, lâu lâu vẫn gặp nhau", bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho hay.

Chân dài Ngọc Loan

Sau Angela Phương Trinh, tháng 11/2016, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiếp tục vướng nghi án hẹn hò với chân dài Ngọc Loan. Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh đôi bàn tay nắm chặt nhau được người đẹp The Face chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong ảnh, người đàn ông giấu mặt được Ngọc Loan úp mở có đồng hồ và nhẫn giống hệt đồ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-4
Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-5

Từ sự trùng hợp này, nhiều người cho rằng cả hai đến với nhau chỉ vì mục đích cá nhân, người cần tiền và nhan sắc nhân tạo, kẻ lại cần tình. Mặc đồn đoán xung quanh, cả hai chọn cách im lặng thay vì lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ nghi án yêu đương. Hiện tại. mỗi người đã có cuộc sống riêng.

Chân dài Thư Dung

Góp mặt vào danh sách mỹ nhân vướng tin đồn tình ái tiếp theo với bác sĩ Chiêm Quốc Thái là người đẹp Thư Dung. Sở hữu gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng cùng chiều cao khủng, Thư Dung từng tham gia chương trình The Face, The Look và một số cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-6

Tháng 4/2018, Thư Dung được cấp phép tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018. Trước ngày lên đường, người đẹp họ Nguyễn bất ngờ gây xôn xao khi công khai ám chỉ một "Hoa hậu Việt Nam là kẻ thứ 3" làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Thậm chí, Thư Dung khẳng định một trong những mục đích cô đi thi quốc tế chính là muốn nổi tiếng hơn một Hoa hậu Việt Nam - người từng coi thường cô.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-7

Mặc dù không chỉ mặt điểm tên "kẻ thứ 3" nhưng qua những tình tiết trùng hợp Thư Dung kể, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên đã bị đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên khi đối mặt với truyền thông, Thư Dung lại ấp úng, không làm sáng tỏ sự việc.

Về phía Kỳ Duyên, người đẹp chọn cách im lặng. Sau đó chính bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên tiếng nói rõ: "Kỳ Duyên không cướp cơm của Thư Dung".

Hoa hậu Kỳ Duyên

Tháng 3/2018, clip Chiêm Quốc Thái cùng Hoa hậu Kỳ Duyên quẩy tưng bừng trong bar lan truyền gây xôn xao trên mạng xã hội làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-8

Clip Kỳ Duyên và Chiêm Quốc Thái quẩy trong bar

Bên cạnh gương mặt thay đổi và rõ nhất là chiếc cằm nhọn, hoa hậu Việt Nam cũng bị chất vấn mới nâng ngực khi đăng ảnh trễ nải vòng 1 cách đó một tuần. Nhiều ý kiến nhận định sau khi tìm thấy điểm chung muốn hướng tới cái đẹp, chàng bác sĩ và nàng hoa hậu đã có sự đồng điệu.

Trước thông tin lan truyền, Kỳ Duyên xác nhận nhân vật trong clip chính là cô và bác sĩ Thái. Tuy nhiên, đại diện của hoa hậu từ chối trả lời về mối quan hệ. Người này cũng không bình luận về hình ảnh thân mật giữa cô và bác sĩ Chiêm.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-9

"Duyên đang là gương mặt đại diện, đối tác với bên bác sĩ Thái nên việc hai người đi chơi với nhau là chuyện rất bình thường. Có thể Duyên chơi với khá nhiều bạn bè nên đôi khi bị mọi người để ý thôi", quản lý Kỳ Duyên nói.

Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh

Tối 3/11 vừa qua, đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2018. Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện giành chiến thắng tại một cuộc thi sắc đẹp lớn có tính chất quốc tế.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-10

Ngay sau đêm chung kết, đời tư của Nguyễn Phương Khánh trở thành chủ đề nóng. Vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ so với quá khứ, tân Hoa hậu Trái Đất 2018 cũng chịu nhiều ồn ào thị phi khi loạt hình ảnh thân thiết của Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị khui ra.

Theo đó trong đêm chung kết Miss Earth, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã bay sang Philippines cổ vũ tinh thần cho Phương Khánh. Bức ảnh hai người chụp chung lan truyền trên mạng xã hội gây ra tranh cãi lớn.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái - người đàn ông không đẹp nhưng khiến mỹ nhân nào dính vào cũng điêu đứng hình ảnh-11

Nhiều người cho rằng cả hai chỉ là bạn bè đối tác cùng tìm tới sự hoàn hảo cho cái đẹp. Tuy nhiên, số khác lại đặt nghi vấn về mối quan hệ của Thái - Khánh. Bởi với một người bạn bình thường thì việc cất công sang tận nước bạn để cổ vũ cho một cuộc thi sắc đẹp là rất hiếm, trừ khi họ phải có "sợi dây" liên kết mật thiết.

Đối diện với thông tin trái chiều, phía Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng bác bỏ. Anh trai của tân Hoa hậu trái đất 2018 cho biết mối quan hệ của em gái mình và doctor Chiêm chỉ đơn thuần là bạn bè chứ không phải ái tình như tin đồn lan truyền.


Khánh An
Theo Vietnamnet


Nguyễn Phương Khánh Á hậu Thư Dung Angela Phương Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất