Bác sĩ phụ sản khiến Việt Hương, Hari Won và Đại Nghĩa 'loạn xì ngầu' vì quá điển trai

Mang ngoại hình điển trai như những soái ca trên màn ảnh, bác sĩ phụ sản Vũ Quang khiến bộ ba Việt Hương, Đại Nghĩa và Hari Won đứng ngồi không yên.

Mang ngoại hình điển trai giống những soái ca bước ra từ phim ảnh, sự xuất hiện của chàng trai Vũ Quang trên chương trình Là vợ phải thế khiến bộ 3 Việt Hương - Đại Nghĩa - Hari Won và khán giả sửng sốt. Bất ngờ hơn, khi giới thiệu bản thân là 1 bác sĩ khoa sản, các cố vấn của chương trình đã không kiềm chế được cảm xúc, liên tục xuýt xoa về nghề nghiệp đặc biệt của Vũ Quang.

Theo đó, ngay khi Vũ Quang vừa bước vào sân khấu, nam MC Đại Nghĩa thốt lên: "Ca sĩ, hot boy nào đây?". Thấy trai đẹp, Việt Hương lập tức thẳng tay đẩy đàn em ra rồi sấn sổ kéo chàng trai ấy đứng cạnh mình. Ngôi sao 42 tuổi còn táo bạo ngỏ lời sẽ đầu tư vốn, nếu bác sĩ có ý định mở phòng mạch tư khiến Vũ Quang ngại ngùng không nói nên lời. 


Bác sĩ phụ sản khiến Việt Hương, Hari Won và Đại Nghĩa "loạn xì ngầu" vì quá điển trai.

Trong suốt phần giao lưu, Việt Hương liên tục mang nhan sắc của Đại Nghĩa lên bàn cân so sánh với chàng bác sĩ trẻ. Tránh bản thân tiếp tục bị "dìm hàng", Đại Nghĩa sau đó bày tỏ muốn được vào luôn chủ đề chính của chương trình và nhắc nhở nam nhân vật chỉ nên nói về chuyên môn.

"Trời ơi, chị cứ mang bác sĩ ra để làm quê nghệ sĩ vậy. Thôi bây giờ mình bớt bàn về độ đẹp được không. Mình vào chuyên môn luôn đi. Vũ Quang, em cũng nói về lĩnh vực chuyên môn thôi, đừng có đá qua anh nha", Đại Nghĩa khẩn thiết.


Bác sĩ Vũ Quang với vẻ ngoài nổi bật.

Không chỉ "làm nhục" Đại Nghĩa, Việt Hương còn liên tục biến mình thành tâm điểm khi quay sang trêu đàn em Hari Won. Cụ thể, chứng kiến Vũ Quang chỉ lướt ngang và bỏ qua cái bắt tay chào hỏi với bà xã Trấn Thành, Việt Hương phấn khích: "Điều quan trọng là anh ấy bắt tay tôi, không bắt tay Hari Won", khiến nữ ca sĩ đến từ xứ kim chi "ngượng chín mặt".

Chứng kiến các nghệ sĩ "loạn xì ngầu" vì trai đẹp, khán giả trường quay tỏ ra thích thú và liên tục dành cho họ những tràng pháo tay.


Bác sĩ sản khoa Vũ Quang được Việt Hương nhận xét hiền lành, gần gũi.

Vũ Quang tên đầy đủ là Trần Vũ Quang (SN 1987). Hiện 8X đang là bác sĩ sản khoa tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Sở hữu ngoại hình điển trai lại có nghề nghiệp đặc biệt, thời gian qua anh được mọi người nhắc đến với biệt danh "bác sĩ hot boy" hay "bác sĩ nam thần".

Sở hữu ngoại hình sáng, suốt 7 năm theo nghề đã khiến Vũ Quang gặp phải nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Không chỉ bị nhầm tưởng là diễn viên mượn phòng khám làm bối cảnh ghi hình, Vũ Quang còn bị nhiều phụ sản từ chối cho đỡ đẻ vì ngại. Đối diện với những tình huống éo le, anh cho biết: "Tôi phải giới thiệu rõ chức danh, kinh nghiệm công tác để họ yên tâm điều trị".


Ngoại hình khiến chị em "rụng tim" của Vũ Quang.

"Nhiều bệnh nhân là phụ nữ đặc biệt là các thiếu nữ chưa chồng đều có chung tâm lý ngại ngùng, xấu hổ khi thấy bác sỹ trẻ, khác giới khám phụ và sản khoa. Nhiều người bỏ chạy không dám khám tiếp, người hốt hoảng vùng dậy che khăn nhất định đòi đổi bác sỹ bằng được.

Tôi còn thường xuyên bị bệnh nhân nhầm tưởng là diễn viên mượn phòng khám làm bối cảnh trong phim nên nhất định không chịu hợp tác. Bi hài nhất là có sản phụ lên bàn đẻ, chuyển dạ đến nơi rồi, đau đến chảy nước mắt vẫn cầu xin không đẻ nữa với lý do ngại không đẻ được", bác sĩ hot boy chia sẻ.


Vẻ đẹp đời thường của bác sĩ hot boy.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Hot Boy Việt Hương Đại Nghĩa bác sĩ Hari Won

Tin tức mới nhất