'Bậc thầy thả thính' Osad viết nhạc nhắn nhủ sĩ tử 2000 trước kỳ thi THPT Quốc gia

Không hổ danh là bậc thầy "thả thính", ở sản phẩm lần này Osad còn hứa hẹn sẽ dẫn đi ăn kem nếu ai thi đỗ.

Sau thành công của Người âm phủ với hơn 36 triệu lượt xem, chàng sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội - Mai Quang Nam (hay còn gọi là Osad) tiếp tục gây chú ý khi ra mắt thêm sản phẩm mới. Lấy cảm hứng từ kỳ thi THPT Quốc gia, chàng trai 21 tuổi cho "ra lò" ca khúc có tên Thi đại học.

Bản rap là lời nhắn nhủ của chàng trai 21 tuổi đến các sĩ tử sinh năm 2000. Không hổ danh là bậc thầy "thả thính", ở sản phẩm lần này, Osad còn hứa hẹn sẽ dẫn đi ăn kem nếu ai thi đỗ. "Em mà thi đỗ anh đợi em đi ăn kem / Còn bây giờ thì mở sách ra mà xem / Vài hôm nữa đi thi mà trượt thì đời em tối đen / Nhặt lá phượng rơi viết lên câu thề / Một lần đi thi không đỗ là không về / Em đừng mãi rong chơi những ngày dài mải mê / Nghe xong bài này thì vào bàn mà học đi", anh viết.


"Bậc thầy thả thính" Osad viết nhạc nhắn nhủ sĩ tử 2000 trước kỳ thi THPT Quốc gia đến gần.

Ca từ ý nghĩa đánh trúng tâm lý của các sĩ tử trước kỳ thi cam go đến gần, Thi đại học nhanh chóng thu hút hơn 200 nghìn lượt xem sau 10h được Osad chia sẻ trên Facebook cá nhân. Nhiều người bày tỏ thích thú sau khi nghe sản phẩm của chàng sinh viên trẻ.

"Cám ơn anh vì đã viết bài này. 2000 thi Bách khoa vào điểm danh nhé. Có thêm động lực để ôn thi rồi", một khán giả cho hay.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Osad Thi THPT quốc gia

Tin tức mới nhất