Bác tin Nam Em có đại gia chống lưng, cô ruột mỹ nhân khẳng định: 'Sai! Nó còn phải vay tiền họ hàng ấy chứ'

"Tôi thấy người ta đồn Nam Em cặp đại gia Kh kim cương gì đó. Tôi thấy sai hoàn toàn, nó không có đại gia chống lưng, không giàu như thiên hạ đồn và phải vay tiền họ hàng mua xe hơi", người thân của Nam Em cho hay.

Sau hình ảnh ngồi lặng lẽ ngắm những khoảnh khắc "tình bể bình" một thời với Trường Giang trong phòng tập trên điện thoại, Nam Em tiếp tục được chú ý bởi những chia sẻ của người thân.

Theo đó bà Sáu - người nuôi nấng hai chị em Nam Em - Lệ Nam từ những năm chập chững tập đi đã có đôi lời chia sẻ về cháu gái. "Tôi là cô Sáu, người nuôi hai chị em Nam Em từ hồi học mẫu giáo, lúc mà tụi nó mới lên 2 tuổi, lúc này hai đứa còn nhỏ lắm", người thân của Nam Em cho hay.

Bên cạnh câu chuyện trong những ngày còn ở quê của hai chị em, người thân cũng bày tỏ cảm nhận riêng về lùm xùm tình cảm trong thời gian vừa qua của Nam Em. Nói về ồn ào tình ái với Trường Giang của Nam Em, bà Sáu cho hay, dù không đọc báo nhưng bà đã biết mọi chuyện qua những người hàng xóm vì họ bàn tán cả ngày.

Nhận định đó là "chuyện con nít", bà Sáu cũng cho rằng cháu gái đã lớn "trai chưa vợ gái chưa chồng" nên có quyền riêng của mình.

"Tôi không đọc báo mà tôi nghe mọi người trong xóm nói lại, dân quê mà, họ xì xầm chuyện này cả ngày, nhưng mà tôi nói thật đó là chuyện con nít, mình bây giờ là phải lo cho bản thân mình đã, lo cho chuyện con nít làm gì.

Thậm chí khi mà hàng xóm hỏi tôi nghĩ sao về chuyện này, tôi chỉ biết trả lời con cháu giờ tụi nó lớn hết rồi nên tôi không can thiệp vào nhiều, ai cũng có cái quyền của mình mà, huống chi 'nam chưa vợ, gái chưa chồng' mà", bà Sáu bày tỏ.

Bác thông tin rạn nứt tình cảm của Nam Em và Lệ Nam, bà Sáu cũng nói rõ về tin đồn cặp kè đại gia của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

"Tôi thấy Nam Em vẫn bình thường. Hoa khôi rồi thì xuống nhà tôi vẫn đi ra chuồng heo, ra nhà vườn phụ tôi bình thường. Còn chuyện có đại gia chống lưng là tôi thấy sai rồi đó. Tôi thấy nhiều thông tin, rồi nghe hàng xóm bảo người ta đồn Nam Em cặp đại gia Kh. kim cương gì đó là tôi thấy sai hoàn toàn. Mấy ai biết tiền để mở nhà hàng là một tay Nam Em nó 'chạy đôn chạy đáo' để cho đủ mà kinh doanh.

Thậm chí chiếc xe Nam Em đang đi lúc mua cũng là do một phần tiền của gia đình cho vay. Tôi thấy những thông tin Nam Em cặp đại gia để lấy tiền là hoàn toàn sai sự thật. Nói vậy tội con nhỏ, nó cố gắng lao động, cũng làm ngày làm đêm, hồi kinh doanh nhà hàng đó, tôi thấy nó cực quá trời.

Chị em Nam Em tụi nó cũng chỉ đủ ăn đủ sống, tiết kiệm được chút ít chứ đâu có giàu có gì nhiều như người ta hay đồn thổi đâu. Nhiều khi tôi tự đặt ra câu hỏi sao mà làm showbiz có nhiều thứ nó đồn thổi rồi tự bịa ra nhiều vậy?", người thân của Nam Em khẳng định.

Lời chia sẻ của bà Sáu đã khiến Nam Em xúc động. Gọi bà Sáu là "mẹ", Hoa khôi gửi lời xin lỗi tới người đã nuôi nấng cô lên người. "Con nợ mẹ một lời xin lỗi!", Nam Em bày tỏ.

Tháng 3 vừa qua, Nam Em trở thành tâm điểm khi thú nhận chuyện tình bóng đêm với Trường Giang. Nhắc về mối tình 30 ngày dang dở, Hoa khôi đồng bằng sông cửu long khẳng định có thể "chết" vì nam danh hài.

Trước khi công khai mối quan hệ tình ái với danh hài họ Võ, Nam Em từng có thời gian vướng tin đồn yêu "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa. Nhất là thời điểm người đẹp mở nhà hàng và thua lỗ tiền tỷ, nhiều người cho rằng cô đã nhận sự giúp đỡ tài chính từ người đàn ông này.

Giữa những điều tiếng, Nam Em đã lên tiếng bác tin yêu đương với tình cũ Hồ Ngọc Hà trong bài phỏng vấn vào tháng 9/2017. Khi được hỏi: "Trong giới xôn xao tin chị được đại gia kim cương Chu Đăng Khoa chu cấp kinh tế?", Nam Em khẳng định: "Tôi cũng nghe mọi người đồn rất nhiều. Tin đồn này quá bất công với tôi. Nó ảnh hưởng tới tôi vì 'có tiếng nhưng đâu có miếng'. Nếu thật thì chắc tôi rất hạnh phúc vì có nhiều tiền. Tôi dám lấy tính mạng ra khẳng định tôi và đại gia đó không quen nhau".

Tuy nhiên chỉ sau 6 tháng "lấy tính mạng" ra khẳng định, hoa khôi họ Nguyễn lại bất ngờ lên sóng trực tiếp thừa nhận "có tình cảm nhẹ nhàng" với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Theo lời Nam Em, cô và tình cũ Hồ Ngọc Hà gặp nhau qua một người.

Sau những lần gặp gỡ, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 kể: "Giữa hai người có tình cảm nhẹ nhàng thôi. Cả tôi và anh Khoa đều dằn vặt trong chuyện tình cảm của hai người. Mà thời điểm đó, tôi cũng không biết có phải tôi thương anh Khoa không nữa. Bởi thực chất, cái khiến tôi ấn tượng anh Khoa nhiều nhất là ngoại hình anh rất giống ba tôi, giống gần như mọi chi tiết, từ cơ thể cho tới khuôn mặt".
 


Nam Em thừa nhận có "tình cảm nhẹ nhàng" với Chu Đăng Khoa

Xác nhận có tình cảm với Chu Đăng Khoa nhưng Nam Em khẳng định không có "quan hệ bất chính" với tình cũ Hồ Ngọc Hà. "Tôi không làm gì sai nên nếu chị Hà có căng thẳng thì cũng chịu thôi. Tôi chưa bao giờ có ý định cướp anh Khoa hay có quan hệ bất chính nào đó với anh Khoa bởi vì tôi rất tôn trọng anh ấy. Anh ấy có gia đình rồi. Tôi là người từng biết được cảm giác tổn thương từ gia đình là như thế nào nên không muốn vì tôi mà những đứa trẻ phải đau khổ".


Nam Em khẳng định không có "quan hệ bất chính" với tình cũ Hồ Ngọc Hà
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bac-tin-nam-em-co-dai-gia-chong-lung-co-ruot-my-nhan-khang-dinh-sai-no-con-phai-vay-tien-ho-hang-ay-chu-n-151370.html

Trường Giang Nam Em Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất