Bae Yong Joon phải bán công ty sau nhiều rắc rối

Bae Yong Joon đã bán toàn bộ cổ phần tại Key East cho SM Entertainment. Truyền thông Hàn Quốc cho biết nam diễn viên phải từ bỏ tâm huyết nhiều năm sau những rắc rối gần đây.

Trung tuần tháng 3, SM Entertainment xác nhận đã mua lại công ty Key East với giá 47 triệu USD. Thông tin này đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc bởi Key East là công ty giải trí uy tín, được Bae Yong Joon thành lập vào năm 1996. Anh cũng là chủ tịch công ty suốt những năm qua.

Dưới trướng Bae Yong Joon, Key East từng quản lý nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lee Na Young, Lee Ji Ahn, Lee Bo Young, Im Soo Young, So Yi Hyun, Uhm Jung Hwa, Kim Soo Hyun, Han Ye Seul hay Kim Hyun Joong. Vợ Bae Yong Joon là Park Soo Jin cũng là nghệ sĩ trực thuộc Key East.

Trong buổi trò chuyện trên Channel A mới đây, phóng viên nổi tiếng Hwang Young Jin đưa ra những lý do khiến Bae Yong Joon quyết định rao bán đứa con tinh thần.

“Theo những gì tôi nghe được, Bae Yong Joon buộc phải làm thế. Kim Soo Hyun là nghệ sĩ chủ lực nhưng hiện nhập ngũ. Kim Hyun Joong liên tục rơi vào kiện tụng với bạn gái cũ. Công ty trở nên khó kiểm soát với các chi nhánh”, Hwang Young Jin nói.

“Thêm vào đó, rắc rối gần đây của bà xã Park Soo Jin cũng là lý do. Park Soo Jin bị chỉ trích khi nhận được nhiều đãi ngộ đặc biệt tại bệnh viện khi sinh con trai. Bae Yong Joon phải trải qua quá nhiều chuyện trong cùng thời điểm. Anh ấy muốn nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống ít đau đầu vì công việc hơn”, phóng viên nói thêm.

Dù vậy, Hwang cho biết Bae Yong Joon vẫn còn cổ phần trong công ty Key East, do đó vẫn còn tiếng nói.

Bae Yong Joon là sao nam hàng đầu trong làn sóng Hallyu. Anh nổi tiếng từ thập niên 1990 với Mối tình đầu, Thành thật với tình yêu và sau đó là các phim Bản tình ca mùa đông, Tứ đại thần ký

Khoảng 10 năm trở lại, Bae Yong Joon ở ẩn, chủ yếu tập trung kinh doanh. Anh kết hôn với nữ diễn viên hạng thường Park Soo Jin. Họ vừa chào đón đứa con thứ hai sau ba năm cưới.

Theo Zing


Bae Yong Joon

Tin tức mới nhất