Bài hát hot trong tuần: 'Một vòng trái đất' tăng triệu view sau scandal Minh Hằng bị Hà Hồ chèn ép

Sau khi scandal Hà Hồ chèn ép Minh Hằng tại The Face nổ ra, ca khúc "Một vòng trái đất" của "bé Heo" đã đột ngột tăng gần 1 triệu view chỉ trong vài ngày.

Sau khi scandal với Hồ Ngọc Hà nổ ra, các ca khúc của Minh Hằng bỗng hot trở lại, với lượt nghe cao, đặc biệt là Một vòng trái đất – bản song ca với tình cũ - Tim.

Chỉ trong vòng 1 tuần, clip chính thức của Một vòng trái đất trên Youtube đã tăng lên hơn 600 ngàn lượt view, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của nó.

Một vòng trái đất được thu trong album đầu tay cùng tên của Minh Hằng, phát hành năm 2008, khi cô mới tròn 21 tuổi.


Minh Hằng thời Một vòng trái đất

Ngay sau khi phát hành , ca khúc này lập tức trở thành bài hit lớn trong thị trường Vpop, đưa tên tuổi của Minh Hằng lên ngang hàng Bảo Thy, Đông Nhi và phủ sóng cả nước.

Thời gian ấy, trong tầng lớp học sinh, sinh viên, không ai là không biết Một vòng trái đất, ở đâu cũng có người nghe. Thậm chí, album này còn gây chú ý với giá bán cao kỉ lục trên thị trường âm nhạc, tính đến thời điểm đó.

Sau thành công của Một vòng trái đất, Minh Hằng “thừa thắng xông lên” chạy hẳn một liveshow xuyên Việt. Tên tuổi của cô nhờ đó mà trở nên rực rỡ đến tận bây giờ.
 


MV "Một vòng trái đất"

Sở dĩ Một vòng trái đất trở thành hiện tượng vì nó là một ca khúc đơn giản, dễ nghe, dễ hát, dễ nhớ, dễ thuộc, mang đậm tính thị trường nên bắt tai giới trẻ. Phần lời đơn điệu, có phần hơi nhạt nhẽo nhưng lại trở thành yếu tố giúp nó tạo nên hiệu ứng.

“Anh yêu em! Yêu anh không?
Em yêu anh! Yêu em không?”

Ca khúc được auto tune từ đầu tới cuối, che hết nhược điểm trong giọng hát của Minh Hằng. Hơn nữa, ca khúc này được phát hành giữa lúc khán giả trẻ đang chuyển qua nghe nhạc trên Internet nên việc lan truyền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhắc tới thành công này, không thể không kể tới vai trò của Tim – tình cũ của Minh Hằng, đồng thời là người song ca chính với cô trong Một vòng trái đất.


Minh Hằng và Tim

Tuy chưa bao giờ thừa nhận yêu nhau nhưng Tim và Minh Hằng có mối quan hệ thân thiết từ 2003. Cho đến 2008 thì cả hai cùng vụt sáng nhờ Một vòng trái đất.

Sau thành công chung, Tim rời công ty tự lực cánh sinh. Tuy nhiên trong mọi bài phỏng vấn, Tim vẫn nhắc tới Minh Hằng. Đỉnh điểm là việc anh tự thú nhận từng “vượt rào” với nữ ca sĩ khi cô vừa tròn 17 tuổi.

Scandal nổ ra, Tim than thở áp lực và xin dư luận để cho mình được yên.

Người bị ảnh hưởng nhiều nhất từ scandal này là Minh Hằng. Sau bài báo gây shock, cô không bao giờ nhắc tới Tim và Một vòng trái đất cũng trở thành kỷ niệm buồn về mối tình vốn không đẹp của cô.

Mới đây giữa tâm bão chèn ép Minh Hằng, trong minishow của mình tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà nhận được lời yêu cầu hát Một vòng trái đất của khán giả. Không hổ danh nữ hoàng giải trí, Hà Hồ từ chối rất khéo: “Nếu thuộc lời thì Hà cũng hát”.


Hồ Ngọc Hà khéo léo từ chối hát "Một vòng trái đất"


"Một vòng trái đất" trở lại ngoạn mục nhờ scandal

Cũng scandal Hà Hồ "chèn ép" Minh Hằng rời ghế nóng The Face, tên tuổi và các ca khúc của "bé Heo" được tìm kiếm trở lại khá nhiều.

Long Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bai-hat-hot-trong-tuan-mot-vong-trai-dat-tang-trieu-view-sau-scandal-minh-hang-bi-ha-ho-chen-ep-n-117916.html

một vòng trái đất ca khúc tuần qua Minh Hằng

Tin tức mới nhất