Bài hát 'tiên tri' chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh

Chính Hamlet Trương không hiểu vì sao mà ca từ và giai điệu của bài hát lại mang nhiều nét giống với chuyện riêng của nữ ca sĩ đến như vậy.

Mới đây ca nhạc sĩ Hamlet Trương làm khách mời trong tập 2 chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

 

Hamlet Trương tiết lộ bản thân có một khoảng thời gian vì thất tình mà cứ đi “lãng đãng” quanh Hồ Xuân Hương ở Đà Lạt rồi nghe đi nghe lại nhiều lần ca khúc Những Tiếng Thở Dài của Nguyễn Minh Cường. Và chính vì ca khúc này đã gắn liền với quãng thời gian trầm cảm của Hamlet Trương nên anh lập tức muốn làm quen Nguyễn Minh Cường cho bằng được.

Bài hát tiên tri chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh-1

Nhạc sĩ Ai Rồi Cũng Khác cho hay bản thân không phải thánh nhân nên vẫn hay buồn vì những câu chuyện trong tình yêu, cuộc sống. Tuy nhiên, những lúc như vậy anh lại chọn nghe và cảm thụ các sáng tác của người khác.

Bởi bài hát của mình sáng tác thường sẽ không thiên về mình hoàn toàn nên dù có viết 200-300 bài nhưng số lượng bài nói về nỗi lòng của chính mình lại chỉ có khoảng 4-5 bài”, Hamlet Trương tâm sự.

Bài hát tiên tri chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh-2

Hamlet Trương cũng tiết lộ anh thường chọn Đà Lạt là điểm đến trong những lúc có tâm sự, và ở đó cũng cho anh rất nhiều cảm xúc sáng tác nên nhiều ca khúc. Và ca khúc Tất Cả Sẽ Thay Em từng được Phạm Quỳnh Anh thể hiện rất thành công chính là một ca khúc trong số đó. 

Bài hát tiên tri chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh-3
Hamlet Trương và Phạm Quỳnh Anh rất thân thiết với nhau.

 

Ca khúc này được anh sáng tác và gửi riêng cho Phạm Quỳnh Anh từ rất sớm, nhưng đến tháng 6/2018, nữ ca sĩ mới cho ra mắt MV Tất Cả Sẽ Thay Em đánh dấu sự trở lại "đường đua" âm nhạc sau một thời gian dài lui về hậu trường thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Chính bản thân Hamlet Trương cũng không hiểu vì sao mà ca từ và giai điệu của bài hát lại mang nhiều nét giống với chuyện riêng của đàn chị đến như vậy. Phạm Quỳnh Anh cũng đùa với anh rằng đây là là một sáng tác “tiên tri” về cuộc tình của cô. 

Bài hát tiên tri chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh-4
Hình ảnh trong MV "Tất Cả Sẽ Thay Em".

Nội dung của ca khúc là lời nhắn nhủ của người con gái trước khi tạm biệt tình yêu của đời mình rằng, khi không còn cô nữa, những điều vụn vặt sẽ có người khác làm cho anh.

Vẫn là một nỗi buồn trong tình yêu như các sản phẩm trước, nhưng ở đây còn chứa đựng sự mạnh mẽ chứ không cho phép mình lún sâu vào tuyệt vọng. Bởi sau cùng rồi thì ai cũng cần phải quên chuyện cũ để được sống tiếp đời mình.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bai-hat-tien-tri-chuyen-tinh-yeu-cua-pham-quynh-anh-n-337535.html

Hamlet Trương Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao