Bài nhảy ultra blast - sự lựa chọn mới giúp bạn giảm cân và quyến rũ

Những bài nhảy sôi động có tác dụng không kém bài tập thể dục cường độ cao như Ultra Blast là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn vừa xả stress vừa vui vẻ trong những ngày cuối năm.



Khi có kế hoạch giảm cân, lấy lại vóc dáng hay đơn giản là muốn có thân hình khỏe mạnh, hầu hết chúng ta nghĩ ngay đến việc ăn kiêng, tập thể dục từ nhẹ nhàng (đi bộ, yoga...) đến tốn sức lực hơn (tập gym, cardio, HIIT). Không thể phủ nhận những tác động của các hình thức tập luyện này đối với trọng lượng cơ thể nhưng đây không phải là những lựa chọn duy nhất cho bạn. Tập aerobic, múa bụng hay nhảy zumba... cũng là những lựa chọn khá thú vị mà hiệu quả cũng không kém.

Với những người không mấy hứng thú với nhạc đơn điệu như aerobic, chậm như yoga hay đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện như múa bụng, những bài nhảy sôi động có tác dụng không kém bài tập thể dục cường độ cao là lựa chọn phù hợp hơn cả. Và những bài nhảy Ultra Blast là một gợi ý cho bạn.

Bài nhảy Ultra Blast hoàn chỉnh

Ultra Blast 1 bộ môn kết hợp những bài tập thể lực theo những động tác nhảy với thể loại âm nhạc sôi động trong vòng 55-60’. Đến với Ultra Blast, người tập sẽ vừa có cơ hội đắm chìm trong một lễ hội âm nhạc thực sự, vừa có thể giải phóng năng lượng cơ thể, xả stress và tận hưởng những giây phút sôi động vui tươi ngay tại phòng tập của mình.

Đây là hình thức tập luyện tương tự cardio, kết hợp nhiều động tác các bài tập nhóm và trên nền nhạc chính là edm cùng tiết tấu nhanh nên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cho bạn:

Động tác 1:

Trụ bằng chân phải, bước chân trái ra phía trước rồi bước ra sau.

Động tác 2:

Trụ bằng chân trái trước, điểm bằng mũi chân phải, chống tay trái vào hông, tay phải vẩy cổ tay, làm cùng một lúc.

Động tác 3:

Nắm 2 tay vào, đưa lên phía trước, vòng 2 tay vào trong, đưa người sang trái, phải và làm nhanh hơn.

Đặc biệt, bài tập này còn phù hợp với mọi lứa tuổi, từ những bạn trẻ năng động đến những chị em văn phòng dành nhiều thời gian trên ghế làm việc với máy tính.

Hy vọng với bài nhảy này, các bạn sẽ có những thời gian vui vẻ trong những bữa tiệc cuối năm!

 

Theo Trí Thức Trẻ


nhảy ultra blast nhảy ultra blast giảm cân ultra blast phương pháp giảm cân giảm cân

Tin tức mới nhất