Bài tập “thần thánh” một công đôi việc: Vừa giảm cân vừa dưỡng da trị mụn

Tập thể dục không chỉ tác động tốt lên vóc dáng mà còn cải thiện da trông thấy đấy. Không tin à? Tập thử bài tập này một tháng là thấy khác ngay!



Dáng xinh và da cũng phải đẹp

Đừng tưởng trào lưu tập gym chỉ nhằm đem lại một vóc dáng chuẩn. Vẻ đẹp khỏe khoắn sexy còn thể hiện ở nhiều khía cạnh khác mà một trong số đó là làn da: Một làn da mịn màng, sạch mụn, căng bóng và đều màu sẽ khiến bạn trong tươi tắn và hấp dẫn hơn hẳn. Ngày nay màu da không còn quá quan trọng, thậm chí ngăm đen còn được yêu thích hơn hẳn trong thời gian gần đây, nhưng quan trọng là bề mặt da phải láng mịn và thể hiện một sức khỏe tốt.

Bài tập “thần thánh” một công đôi việc: Vừa giảm cân vừa dưỡng da trị mụn - Ảnh 1.

Hãy kết hợp việc tập gym với chăm sóc da mặt. Nghe thì không có vẻ liên quan, nhưng vận động thật sự giúp da bạn khỏe mạnh từ bên trong và hỗ trợ trị mụn đấy. Sơ sơ thì việc đổ mồ hôi sẽ tống chất độc ra khỏi da này, trong khi vận động đúng cách và vừa phải sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cho da hồng hào tự nhiên.

Ai có làn da mệt mỏi, hay mụn hoặc xanh tái thì tập thử bài này nhé!

Động tác 1:

- Nằm ngửa, chân duỗi thẳng. Co nhẹ một chân lên, hai tay lồng vào nhau vòng qua đầu gối, ép đầu gối về phía ngực.

- Giữ 20s rồi hạ chân xuống, đổi chân.

- Lặp lại động tác 7 lần.


Động tác 2:

- Nằm sấp, hai tay chống xuống sàn.

- Từ từ dùng lực tay đẩy người lên cao, mắt nhìn thẳng.

- Giữ 30 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 7 lần.


Động tác 3:

- Quỳ trên sàn, thẳng lưng, hai tay đặt lên đùi.

- Từ từ hạ thấp người, hai tay vươn về trước, sao cho ngực và bụng chạm sát vào đùi.

- Giữ 30s rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 7 lần.


Động tác 4:

- Ngồi thẳng, chân duỗi thẳng, tay để tự nhiên.

- Co chân phải, vắt qua chân trái, đồng thời xoay người về bên phải.

- Giữ nguyên 30s rồi trở về tư thế ban đầu, đổi bên.

- Lặp lại động tác 7 lần.

Động tác 5:

- Ngồi thẳng, chân bẻ sang hai bên, hai lòng bàn chân úp vào nhau, tay nắm lấy mũi chân.

- Thả lỏng người, di chuyển đầu gối lên xuống nhẹ nhàng khoảng 2 phút.

Theo Trí Thức Trẻ

'Mắt tròn mắt dẹt' khi chứng kiến chị em trổ tài đá bóng

0 0 0

Các chị em ngoài việc mê mẩn những anh chàng điển trai trên sân bóng, còn rất hứng thú khi tham gia chơi thử bộ môn này.

Cách tập thể dục đốt cháy lượng calo trong thực phẩm bạn ăn

0 0 0

Chỉ cần uống một cốc bia, bạn sẽ phải chạy bộ mất 35 phút thì mới có thể tiêu hóa hết 235 calo vừa tiêu thụ.

Quên squat đi, đây mới là động tác cải thiện vòng 3 rõ nhất trong thời gian ngắn nhất!

0 0 0

Tưởng squat đã “thần thánh” lắm rồi, nhưng động tác nâng cao này còn hiệu quả hơn.

Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày

0 0 0

Bạn đang tìm kiếm phương pháp hiệu quả để giảm thiểu lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày? Kết hợp ngay những biện pháp sau và sẵn sàng đốt cháy tới 2000 calo!

Dàn chân dài Cbiz "nóng hơn than hồng" nhờ tập gym

0 0 0

Dàn chân dài số 1 Trung Quốc - Ngải Thượng Chân, Từ Đông Đông, Lưu Văn, Hề Mộng Dao - tiết lộ tuyệt chiêu giữ dáng nóng bỏng, da đẹp mịn màng.

Muốn bắp chân hết to, hãy học cách đi đứng cho "đúng chuẩn"

4 0 4

Đừng để tình trạng bắp chân "cột đình" khiến bạn mất tự tin và làm ảnh hưởng đến cuộc sống nhé!

Rất khỏe mạnh và chăm tập thể thao nhưng cô gái 24 tuổi không ngờ mình lại mắc căn bệnh dẫn tới bại liệt

1 0 1

Đây là chứng rối loạn não bộ và tuỷ sống đã khiến Megan Tyler, cô gái trẻ ở New York, phải chịu đựng nỗi khổ sở do bị bại liệt.