Bài tập “thần thánh” một công đôi việc: Vừa giảm cân vừa dưỡng da trị mụn

Tập thể dục không chỉ tác động tốt lên vóc dáng mà còn cải thiện da trông thấy đấy. Không tin à? Tập thử bài tập này một tháng là thấy khác ngay!



Dáng xinh và da cũng phải đẹp

Đừng tưởng trào lưu tập gym chỉ nhằm đem lại một vóc dáng chuẩn. Vẻ đẹp khỏe khoắn sexy còn thể hiện ở nhiều khía cạnh khác mà một trong số đó là làn da: Một làn da mịn màng, sạch mụn, căng bóng và đều màu sẽ khiến bạn trong tươi tắn và hấp dẫn hơn hẳn. Ngày nay màu da không còn quá quan trọng, thậm chí ngăm đen còn được yêu thích hơn hẳn trong thời gian gần đây, nhưng quan trọng là bề mặt da phải láng mịn và thể hiện một sức khỏe tốt.

Bài tập “thần thánh” một công đôi việc: Vừa giảm cân vừa dưỡng da trị mụn - Ảnh 1.

Hãy kết hợp việc tập gym với chăm sóc da mặt. Nghe thì không có vẻ liên quan, nhưng vận động thật sự giúp da bạn khỏe mạnh từ bên trong và hỗ trợ trị mụn đấy. Sơ sơ thì việc đổ mồ hôi sẽ tống chất độc ra khỏi da này, trong khi vận động đúng cách và vừa phải sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cho da hồng hào tự nhiên.

Ai có làn da mệt mỏi, hay mụn hoặc xanh tái thì tập thử bài này nhé!

Động tác 1:

- Nằm ngửa, chân duỗi thẳng. Co nhẹ một chân lên, hai tay lồng vào nhau vòng qua đầu gối, ép đầu gối về phía ngực.

- Giữ 20s rồi hạ chân xuống, đổi chân.

- Lặp lại động tác 7 lần.


Động tác 2:

- Nằm sấp, hai tay chống xuống sàn.

- Từ từ dùng lực tay đẩy người lên cao, mắt nhìn thẳng.

- Giữ 30 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 7 lần.


Động tác 3:

- Quỳ trên sàn, thẳng lưng, hai tay đặt lên đùi.

- Từ từ hạ thấp người, hai tay vươn về trước, sao cho ngực và bụng chạm sát vào đùi.

- Giữ 30s rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 7 lần.


Động tác 4:

- Ngồi thẳng, chân duỗi thẳng, tay để tự nhiên.

- Co chân phải, vắt qua chân trái, đồng thời xoay người về bên phải.

- Giữ nguyên 30s rồi trở về tư thế ban đầu, đổi bên.

- Lặp lại động tác 7 lần.

Động tác 5:

- Ngồi thẳng, chân bẻ sang hai bên, hai lòng bàn chân úp vào nhau, tay nắm lấy mũi chân.

- Thả lỏng người, di chuyển đầu gối lên xuống nhẹ nhàng khoảng 2 phút.

Theo Trí Thức Trẻ

Clip cô bé 6 tháng tuổi khiến người lớn nể phục vì điều này

2 0 2

Dù đi chưa vững nhưng cô bé có thể chống tay nâng người suốt 34 giây khiến nhiều người lớn phải "chào thua".

Không phải BMI, đây mới là chỉ số quyết định thân hình bạn đẹp hay không

1 0 1

Bức ảnh này sẽ giúp bạn tính được WHR – chỉ số giữa vòng eo và mông để biết được thân hình mình thật sự chuẩn đến đâu.

4 tuần để có thân hình chuẩn diện bikini

2 0 2

Những bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp các bạn gái có ngay thân hình thon gọn chỉ trong vòng 4 tuần.

3 động tác yoga đánh bay mỡ bụng hiệu quả đang được các chị em săn lùng nhiều nhất

3 0 3

Không cần phải đến phòng tập, không cần những kỹ thuật phức tạp, bạn vẫn có thể thực hiện với 3 động tác yoga đơn giản này ngay tại nhà.

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

0 0 0

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!

Khoa học chứng minh: Giảm cân đi nếu bạn muốn có một bộ não khoẻ mạnh

0 0 0

Trung bình các cá nhân béo phì có não lão hóa sớm hơn 10 năm so với những người cùng độ tuổi và có cân nặng ở mức bình thường.

Bạn cần chạy bộ bao lâu để tiêu hóa hết một quả trứng?

42 0 42

Bạn cần chạy bộ khoảng 3,4 km trong vòng 20 phút mới tiêu hóa hết lượng calo hấp thụ trong một quả trứng.

Lười ra phòng tập gym, ở nhà nhảy 6 kiểu sau bảo đảm đùi gọn, eo thon, mông săn chắc bất ngờ

4 0 4

Chỉ mất chưa đến 10 phút/ngày nhưng động tác này lại giúp giảm cân và làm gọn dáng vô cùng hiệu quả.

Ai cũng từng thức khuya và gặp vấn đề này một lần – đây là cách giải quyết!

0 0 0

Cách dễ nhất để trả lại gương mặt vẻ tươi sáng, rạng rỡ sau một đêm trót thức khuya.

Xem thêm tin khác