Bài tập “thần thánh” một công đôi việc: Vừa giảm cân vừa dưỡng da trị mụn

Tập thể dục không chỉ tác động tốt lên vóc dáng mà còn cải thiện da trông thấy đấy. Không tin à? Tập thử bài tập này một tháng là thấy khác ngay!



Dáng xinh và da cũng phải đẹp

Đừng tưởng trào lưu tập gym chỉ nhằm đem lại một vóc dáng chuẩn. Vẻ đẹp khỏe khoắn sexy còn thể hiện ở nhiều khía cạnh khác mà một trong số đó là làn da: Một làn da mịn màng, sạch mụn, căng bóng và đều màu sẽ khiến bạn trong tươi tắn và hấp dẫn hơn hẳn. Ngày nay màu da không còn quá quan trọng, thậm chí ngăm đen còn được yêu thích hơn hẳn trong thời gian gần đây, nhưng quan trọng là bề mặt da phải láng mịn và thể hiện một sức khỏe tốt.

Bài tập “thần thánh” một công đôi việc: Vừa giảm cân vừa dưỡng da trị mụn - Ảnh 1.

Hãy kết hợp việc tập gym với chăm sóc da mặt. Nghe thì không có vẻ liên quan, nhưng vận động thật sự giúp da bạn khỏe mạnh từ bên trong và hỗ trợ trị mụn đấy. Sơ sơ thì việc đổ mồ hôi sẽ tống chất độc ra khỏi da này, trong khi vận động đúng cách và vừa phải sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cho da hồng hào tự nhiên.

Ai có làn da mệt mỏi, hay mụn hoặc xanh tái thì tập thử bài này nhé!

Động tác 1:

- Nằm ngửa, chân duỗi thẳng. Co nhẹ một chân lên, hai tay lồng vào nhau vòng qua đầu gối, ép đầu gối về phía ngực.

- Giữ 20s rồi hạ chân xuống, đổi chân.

- Lặp lại động tác 7 lần.


Động tác 2:

- Nằm sấp, hai tay chống xuống sàn.

- Từ từ dùng lực tay đẩy người lên cao, mắt nhìn thẳng.

- Giữ 30 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 7 lần.


Động tác 3:

- Quỳ trên sàn, thẳng lưng, hai tay đặt lên đùi.

- Từ từ hạ thấp người, hai tay vươn về trước, sao cho ngực và bụng chạm sát vào đùi.

- Giữ 30s rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 7 lần.


Động tác 4:

- Ngồi thẳng, chân duỗi thẳng, tay để tự nhiên.

- Co chân phải, vắt qua chân trái, đồng thời xoay người về bên phải.

- Giữ nguyên 30s rồi trở về tư thế ban đầu, đổi bên.

- Lặp lại động tác 7 lần.

Động tác 5:

- Ngồi thẳng, chân bẻ sang hai bên, hai lòng bàn chân úp vào nhau, tay nắm lấy mũi chân.

- Thả lỏng người, di chuyển đầu gối lên xuống nhẹ nhàng khoảng 2 phút.

Theo Trí Thức Trẻ

Những lí do 'kỳ lạ' giúp bạn sống lâu hơn

0 0 0

Hãy nhìn vào mặt tích cực nhất, rồi bạn sẽ phát hiện ra rằng chỉ thay đổi nhỏ xíu mà bạn làm mỗi ngày đều có thể kéo dài cuộc sống trong vài chục năm sau đó.

Những bài tập phù hợp với tất cả mọi người mà bạn có thể 'sử dụng' mỗi ngày

0 0 0

Chúng ta đều biết, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh chúng ta cần vận động mỗi ngày để duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Gluten - 'chất độc' có trong thức ăn hàng ngày

0 0 0

Bạn biết gì về gluten? Loại bỏ chúng ra khỏi khẩu phần có thực sự là giải pháp thông minh?

Một vài món tráng miệng siêu ngon không phá vỡ chế độ ăn kiêng của bạn

0 0 0

Kiềm chế bản thân khỏi những “cơn vật” đồ ngọt không phải là chuyện dễ dàng trong khi ăn kiêng, nhưng hãy vui vẻ lên, vì có rất nhiều món tráng miệng bạn có thể ăn thực sự thoải mái đây.

5 bài tập cơ tay đơn giản không cần tạ mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà

0 0 0

Không cần tới phòng tập thể dục, không cần thiết bị đi kèm, 5 động tác này mới là những gì bạn thực sự cần.

Hành trình 3 năm niềng răng của Khánh Linh The Face

0 0 0

"Niềng răng là một trải nghiệm rất vất vả, đau đớn và cả nước mắt. Mỗi lần phải siết thun, tôi chịu cảm giác như "ăn đấm" vào vùng mặt nhiều ngày", Khánh Linh tâm sự.

9 thực phẩm không nên để trong tủ lạnh

0 0 0

Bảo quản trong tủ lạnh có thể làm thay đổi kết cấu, mùi vị của hành tây, tỏi, dưa hấu, khiến chuối, bơ lâu chín hơn.

Khoa học chứng minh: Ăn gỉ mũi có lợi cho sức khỏe

0 0 0

Thói quen ngoáy mũi không hề tốt nhưng gỉ mũi lại vô cùng có lợi cho sức khỏe của bạn, khoa học đã chứng minh điều này rồi.

Bị bệnh này đừng tốn tiền mua thuốc tây, cứ dùng nghệ là khỏi không cần tới bác sĩ

0 0 0

Bị bệnh này đừng bao giờ tốn tiền mua thuốc tây dùng nghệ là khỏi không cần tới bác sĩ.

Xem thêm tin khác