Bài tập đơn giản cho vòng 3 nảy nở

Kiên trì thực hiện những bài tập này trong vòng 30 ngày sẽ giúp bạn có một vòng 3 căng tròn.



Bai tap don gian cho vong ba nay no hinh anh 1
 

1. Bài tập cơ bản: Đây là bài tập squat cơ bản. Mở chân rộng bằng vai, giữ lưng thẳng, mông đẩy ra sau, từ từ hạ mông tạo thành tư thế ngồi xổm với tay vươn thẳng ra trước. Điều quan trọng là phải giữ được lưng thẳng, trọng tâm tốt, giữ thăng bằng trên cả hai chân, không để đầu gối vượt quá mũi bàn chân.

Squat được xem là vua của các bài tập thể hình, giúp mang lại vòng 3 nảy nở cho người tập, đồng thời có tác dụng săn chắc cơ bụng, cơ chân và phần lưng. Đây cũng có thể sử dụng là bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc trước khi đi ngủ. 
 

Bai tap don gian cho vong ba nay no hinh anh 2


2. Bài tập với tạ tay: Với bài tập này, bạn cần đứng thẳng, chân mở rộng hơn vai. Cầm tạ ở 2 tay, giữ cho lưng và tay thẳng, thực hiện động tác squat như bài tập cơ bản phía trên. Ban đầu sử dụng tạ nhẹ, sau đó nâng dần mức tạ tới mốc 3-4 kg/tạ. Nếu thấy mệt chỉ sau vài lần tập với tạ nặng, bạn có thể tập lại với tạ nhẹ hơn.  
 

Bai tap don gian cho vong ba nay no hinh anh 3
 

3. Bài tập phức hợp: Đứng thẳng, chân mở rộng hơn vai. Giữ lưng thẳng với hai tay đan vào nhau, đặt sau gáy sao cho bạn không nhìn thấy khuỷu tay, thực hiện bài squat. Không để tay tì quá mạnh vào đầu, để phần cổ và đầu được thoải mái nhất. Khi tập, nhớ chú ý theo dõi các phần cơ được sử dụng. Với bài tập này, bạn dùng cơ lưng là đúng động tác.  
 

Bai tap don gian cho vong ba nay no hinh anh 4


Đây là lịch luyện tập do huấn luyện viên thể hình nổi tiếng người Mỹ Angela Lee gợi ý. Bạn nên duy trì tập trong vòng 30 ngày liên tục để thấy hiệu quả rõ rệt.  
 


Theo Zing

Quan hệ tình dục cũng lợi ích như việc tập thể dục

0 0 0

Tình dục có thể khiến chúng ta tiêu tốn lượng calorie bằng một nửa so với việc tập gym.

Cặp đôi phòng gym sexy nhất trên Instagram

0 0 0

Bạn đang thiếu động lực đi tới phòng tập để cải thiện vóc dáng? Hãy để cặp đôi phòng gym nổi danh nhất trên mạng xã hội Instagram này làm động lực cho bạn.

10 loại quả ít ngọt nhất phù hợp với người giảm cân

0 0 0

Táo, dưa hấu hay bơ là những loại quả giàu protein và vitamin mà không chứa nhiều đường, thích hợp với những người có nhu cầu giảm cân.

Động lực tập gym từ Paola – Người mẫu 1 chân gợi cảm nhất Brazil

0 0 0

Nếu bạn chưa tìm thấy động lực tập gym nào và cảm thấy e ngại, lo lắng hay chán tập mãi mà chẳng thấy kết quả thay đổi bảo nhiều thì hãy cùng cô nàng Paola Antonini tìm hiểu hành trình chiến đấu vượt qua số phận nghiệt ngã.

Tác dụng khi ăn ớt mỗi ngày

0 0 0

Một nghiên cứu mới cho thấy các loại gia vị cay như ớt, hạt tiêu, có vai trò rất lớn trong việc chống béo phì.

Giảm cân chưa bao giờ là một hành trình nhàm chán, nó có thú vị hay không, tất cả là ở bạn

0 0 0

Hãy coi giảm cân là một cuộc hành trình dài, còn bạn là người mê "xê dịch" đi tìm cho mình niềm vui ở đó.

Đây chính là giải pháp giúp Pippa Middleton có được vòng 3 căng tròn sexy

0 0 0

Để tăng kích cỡ vòng mông, giúp mông căng tròn sexy vốn là điều không dễ dàng nhưng Pippa Middleton luôn sẵn sàng làm và đã thành công.

Tại sao bạn càng ăn kiêng càng béo?

0 0 0

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần ăn ít là có thể giảm béo. Tuy nhiên, ăn kiêng không đúng cách sẽ khiến bạn càng tăng cân nhanh hơn.

Nhìn có vẻ dễ nhưng hãy cẩn trọng khi tập 7 bài tập này

0 0 0

Đôi khi, một số bài tập bị coi là bài tập nguy hiểm vì có thể gây ra tác hại không thể bù đắp được cho sức khỏe của bạn, nhất là nếu bạn tập sai.

Xem thêm tin khác