Bài tập thu gọn vòng bụng cấp tốc

Không cần phải tới các trung tâm thẩm mỹ hay phòng tập gym bạn cũng có thể sở hữu thân hình thon gọn hằng mong ước ngay tại nhà.

Những bài tập giảm cân vùng eo bụng dưới đây được tổng hợp rất kỹ càng về công dụng giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà.

Bài tập 1: Bài tập vặn mình

Nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập. Dang rộng hai tay thẳng hàng với vai. Hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái. Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thu về những hiệu quả không ngờ.

Bài tập thu gọn vòng bụng cấp tốc-1

Bài tập 2: Vận động thắt lưng

Ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại (như hình 2). Tay phải chống dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc.

Bài tập thu gọn vòng bụng cấp tốc-2

Bài tập 3: Kết hợp bụng với chân

Nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục. Hai chân cách nhau một góc 45 độ. Hãy lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần.

Bài tập 4: Kết hợp vai, hông, điều chỉnh nhịp thở

Đây là một động tác không hề xa lạ với phụ nữ, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.

Theo Sức Khỏe Đời Sống


giảm mỡ bụng tập thể dục giảm cân

Tin tức mới nhất