Bại trận dưới tay Ryan Gosling, Hai nam diễn viễn Ryan Reynolds và Andrew Garfield quay ra hôn nhau

Hai nam diễn viễn Ryan Reynolds và Andrew Garfield bất ngờ quay sang hôn nhau say đắm giữa lúc Ryan Gosling lên nhận giải thưởng.

Tối 8/1 (theo giờ Mỹ), sự kiện trọng đại Golden Globe Awards - Quả Cầu Vàng do Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood trao giải tại Beverly Hills, Mỹ đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều cái tên được xứng danh ở hạng mục cao nhất của giải thưởng. Sự kiện thu hút được đông đảo sự quan tâm chú ý, góp mặt của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng cũng như quy mô rộng lớn và tính chất trọng đại của buổi lễ.

 

Bên cạnh vẻ đẹp lộng lẫy hút hồn người xem của dàn sao xúng xính áo váy trên thảm đỏ tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng, thì hai sao nam "Deadpool" và "Người Nhện" bất ngờ trở thành 'cặp đôi huyền thoại' gây được sự quan tâm chú ý đặc biệt từ mọi người khi bất ngờ quay sang khóa môi nhau ngọt ngào giữa lúc Ryan Gosling vinh dự lên nhận giải cho vai diễn trong "La La Land". Điều đáng chú hơn là, lúc đó bà xã của Ryan Reynolds cũng đang có mặt tại sự kiện và còn ngồi ngay cạnh nam diễn viên. Blake Lively đã tỏ ra khá là thích thú, không chỉ cười 'thả ga' mà còn vỗ tay nhiệt tình cùng mọi người ủng hộ hành động của chồng với "người nhện' - Andrew Garfield.
 

Khoảnh khắc cặp sao nam Ryan Reynolds - Andrew Garfield hôn môi nhau khi Ryan
Gosling lên nhận giải thưởng.

 


Cận cảnh màn hôn nhau say đắm bất chấp vợ ngồi cạnh của nam diễn viên Ryan Reynolds.

Tại mùa giải Quả Cầu Vàng năm nay, nam diễn viên Ryan Gosling xuất sắc khi là người chiến thắng giải còn 2 ngôi sao phim "Deadpool" - Ryan Reynolds và "Người Nhện" - Andrew Garfield thì chỉ được đề cử chung hạng mục với Ryan Gosling.

Ryan Reynolds - Ryan Gosling và Andrew Garfield.
 

Ngoài ra, một màn khóa môi tương tự khác cũng xuất hiện tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng hôm qua bởi 2 nữ diễn viên xinh đẹp Sarah Paulson và Amanda Peet, sau khi Paulson được đề cử cho giải nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai Marcia Clarke trong bộ phim 'Câu chuyện về những tên tội phạm Mỹ'.
 

Sarah Paulson và Amanda Peet.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bai-tran-duoi-tay-ryan-gosling-hai-nam-dien-vien-ryan-reynolds-va-andrew-garfield-quay-ra-hon-nhau-n-106595.html

Ryan Gosling Ryan Reynolds Andrew Garfield quả cầu vàng

Tin tức mới nhất