Balenciaga kết hợp Crocs cho ra mắt mẫu dép đi mưa 'khó tả' nhất Paris Fashion Week năm nay

Đôi dép "ngày ấy chúng ta cùng dè bỉu" vừa có những phút giây tỏa sáng tại Paris Fashion Week, cụ thể là trong show diễn xuân hè 2018 của thương hiệu Balenciaga.

Từ nhiều năm nay, dép sục đi mưa siêu bền, siêu êm chân của thương hiệu Crocs đã luôn bị nhiều tín đồ thời trang gán cho biệt danh "đôi dép xấu nhất thế giới". Quả thực, ngoài tính tiện dụng ra, dép Crocs khó có thể giành được lời khen nào về tính thẩm mỹ.

Vậy nhưng đôi dép "ngày ấy chúng ta cùng dè bỉu" này lại vừa có những phút giây tỏa sáng tại Paris Fashion Week, cụ thể là trong show diễn xuân/hè 2018 của thương hiệu Balenciaga!

Balenciaga kết hợp Crocs cho ra mắt mẫu dép đi mưa khó tả nhất Paris Fashion Week năm nay-1Balenciaga kết hợp Crocs cho ra mắt mẫu dép đi mưa khó tả nhất Paris Fashion Week năm nay-2Balenciaga kết hợp Crocs cho ra mắt mẫu dép đi mưa khó tả nhất Paris Fashion Week năm nay-3
Dép sục đi mưa Crocs phiên bản đặc biệt với đế bánh mì cao cả tấc và nhiều chi tiết trang trí vừa được Balenciaga giới thiệu trong BST xuân hè 2018 của hãng.
 

Giám đốc sáng tạo của Balenciaga, Demna Gvasalia đã kết hợp với Crocs tạo ra phiên bản dép sục đi mưa với đế bánh mì cao cả tấc cùng điểm nhấn là những chi tiết ngộ nghĩnh gắn trên thân dép. Đôi dép đi mưa thừa cả độ cao lẫn độ lòe loẹt này được các người mẫu trình diễn với loạt thiết kế mới nhất nằm trong BST xuân hè 2018 của Balenciaga.
 

Balenciaga kết hợp Crocs cho ra mắt mẫu dép đi mưa khó tả nhất Paris Fashion Week năm nay-4

"Đôi dép này là một phát minh tuyệt vời. Nó rất nhẹ, được đúc nguyên khối và đối với tôi mà nói, nó rất đậm chất Balenciaga" - Demna Gvasalia chia sẻ với Vogue Anh Quốc.

Ngoài độ cao nổi bật cùng màu sắc bắt mắt, điểm làm nên sự thú vị của dép Crocs phiên bản Balenciaga là các chi tiết gắn trên thân dép có thể tháo rời, do đó chủ nhân có thể trang trí đôi dép theo ý mình.

Balenciaga kết hợp Crocs cho ra mắt mẫu dép đi mưa khó tả nhất Paris Fashion Week năm nay-5Balenciaga kết hợp Crocs cho ra mắt mẫu dép đi mưa khó tả nhất Paris Fashion Week năm nay-6

Một số người tin rằng với sự lăng xê của Balenciaga, phiên bản dép Crocs đặc biệt này sẽ được nhiều fashionista để mắt tới và nó sẽ trở thành ngôi sao trong những bức hình street style thời gian tới. Tuy nhiên, rất nhiều người lại tỏ ra hoài nghi về mức độ thành công của món đồ này.

Lý do là bởi đúng một năm trước, thương hiệu Christopher Kane cũng đã kết hợp với Crocs để cho ra lò phiên bản dép đi mưa gắn đá sang chảnh, và kết quả? Chẳng tín đồ thời trang nào thèm ngó ngàng đến đôi dép này và nó đã nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Balenciaga kết hợp Crocs cho ra mắt mẫu dép đi mưa khó tả nhất Paris Fashion Week năm nay-7

Cách đây đúng một năm, thương hiệu Christopher Kane cũng từng trình làng phiên bản dép Crocs gắn đá nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chìm vào quên lãng.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Xu hướng giày dép 2017 xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất