Balenciaga lại tung mẫu giày 'dị' mới: Crocs cao gót đính hình thú cưng cho 'bánh bèo' ngày mưa gió

Những ngày mưa nắng thất thường như hôm nay mà xỏ mẫu này vào chân thì vừa đáp ứng được việc diện hàng hiệu mà không lo hỏng giày dép ấy nhỉ?

Từ nhiều năm nay, dép sục đi mưa siêu bền, siêu êm chân của thương hiệu Crocs luôn bị nhiều tín đồ thời trang gán cho biệt danh "đôi dép xấu nhất thế giới". Quả thực ngoài tính tiện dụng ra, dép Crocs khó có thể giành được lời khen nào về tính thẩm mỹ.

Tháng 10/2017, đôi dép "ngày ấy chúng ta cùng dè bỉu" này từng tỏa sáng tại Paris Fashion Week trong show diễn xuân/hè 2018 của thương hiệu Balenciaga với mẫu độn đế cả tấc.


Mẫu dép đi mưa độn đế Balenciaga từng gây tranh cãi rất nhiều khi ra mắt tháng 10/2017

Cứ tưởng giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia dẹp luôn ý tưởng lăng xê mẫu dép cục mịch này, nhưng... không! Chỉ vài tuần trước, Balenciaga đăng tải trên Instagram hình ảnh cô người mẫu đi đôi guốc hồng, nhưng do khoảng cách quá xa nên mọi người chỉ tò mò nhẹ về sản phẩm mới mà nhà mốt này sắp ra mắt.

Đến hôm qua, khi trang chính thức của Balenciaga đăng tải cận cảnh đôi giày thì ai cũng "ngã ngửa". Hóa ra độn đế Crocs chán rồi, hãng quyết định biến Crocs thành giày gót nhọn.

  
Nhìn từ xa ai cũng nghĩ Balenciaga sắp tung mẫu giày đính phụ kiện thôi, ai ngờ...


Một cách giới thiệu sản phẩm cực lạ khi đôi giày hiệu được đặt trong 1 chậu cây ngổn ngang và phông nền đằng sau là túi rách, bát đĩa bẩn

Giống như mẫu giày platform tung ra cuối năm ngoái, đôi giày cao gót Crocs này cũng có lỗ để gắn các phụ kiện như mèo, tháp Eiffel, cờ, sao băng... Giá bán chính thức của sản phẩm chưa được công bố nhưng mẫu Balenciaga Crocs trước đó đã có giá từ 495 USD (khoảng 11,5 triệu đồng) cho phiên bản tối giản tới gần 20 triệu đồng cho phiên bản đầy đủ. 

Nếu còn thắc mắc vì sao một nhà mốt như Balenciaga lại có ý tưởng kỳ dị thế này thì cũng nên biết rằng ông giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia còn có những thiết kế "khó hiểu" hơn rất nhiều. Ví dụ nhé: 


Nhìn thì giống túi giấy đựng đồ đã mua của các cửa hàng thời trang nhưng Balenciaga nâng cấp từ giấy thành da bê và bán với giá 1.100 USD (25,5 triệu)


Túi da 50 triệu của Balenciaga y chang túi nhựa Frakta đựng đồ 22.000 của IKEA.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/balenciaga-tung-mau-giay-crocs-cao-got-danh-cho-ngay-mua-gio-n-159785.html

giày cao gót

Tin tức mới nhất