Bán album vượt iKON và Red Velvet, tân binh mới nổi Momoland dính nghi án gian lận

Liệu đây có phải một chiêu trò do phía công ty quản lí của nhóm sắp đặt?

Nhóm nhạc nữ Momoland đang được cả cộng đồng fan Kpop chú ý bởi đã thể hiện thành công ca khúc Bboom Bboom do “phù thủy âm nhạc” Shinsadong Tiger chắp bút.

Dù dính phải lùm xùm đạo nhạc nhưng cú nổ này vẫn giúp cho nhóm thăng hạng nhanh chóng. Bboom Bboom mang về 3 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc, ghi tên nhóm vào top 5 Melon và mới đây, Momoland bất ngờ “hạ cánh” trong bảng xếp hạng thương hiệu các nhóm nhạc nữ tháng 2/2018 ở vị trí thứ 3, chỉ sau Red Velvet và TWICE.

Bán album vượt iKON và Red Velvet, tân binh mới nổi Momoland dính nghi án gian lận-1

Nếu như không gặp phải các “khủng long nhạc số” như iKON hay Red Velvet, “cơn bão” Bboom Bboom hẳn là còn tàn phá Melon hơn thế nữa.

Ngày 12/2 vừa rồi, Momoland lại tiếp tục làm người hâm mộ “hú hét” vì đã tẩu tán hơn 8000 bản album Great! chỉ trong một ngày. Tuy nhiên, dù cho Bboom Bboom và Momoland đang khá nổi tiếng nhưng để đạt được con số như vậy chỉ trong khoảng thời gian ngắn là điều hoàn toàn đáng ngờ.

Bán album vượt iKON và Red Velvet, tân binh mới nổi Momoland dính nghi án gian lận-2
Bảng thống kê lượng bán album vào ngày 12/2, Momoland vượt lên trên Seventeen, iKON, Red Velvet… với con số “hết hồn”.

Bán album vượt iKON và Red Velvet, tân binh mới nổi Momoland dính nghi án gian lận-3
Trước đó, vào ngày 10/2, dù diễn ra fansign của nhóm nhưng Momoland cũng chỉ bán được vỏn vẹn 325 album.

Album Great! lên kệ vào ngày 3/1/2018. Sau hơn một tháng Great! cũng chỉ với đi khoảng 5000 bản nhưng con số này đã nhảy vọt lên đến 13.000 chỉ trong một ngày khiến các fan không khỏi ngơ ngác. Phía công ty của Momoland đã lên tiếng phủ nhận chuyện gian lận, tuy nhiên lại không đưa ra được bất cứ lời giải thích thỏa đáng nào.

Bán album vượt iKON và Red Velvet, tân binh mới nổi Momoland dính nghi án gian lận-4
Ngoài 2 thành viên Jane và Yeonwoo đã nhập viện vì bệnh, Momoland đang hứng chịu nhiều chỉ trích về nghi án gian lận này.

Theo Tri Thức Trẻ


iKON Kpop

Tin tức mới nhất