Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói

Bạn bè cho rằng mắt của Thanh Vân Hugo không quá nghiêm trọng như cô nói

Sau tiết lộ gây "sốc" của Thanh Vân Hugo trên truyền hình, những người bạn thân thiết của nữ MC như Lã Thanh Huyền, Minh Hương... đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của cô.

Mới đây, Thanh Vân Hugo đã xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa trên VTV. Trong cuộc trò chuyện, Thanh Vân đã bật khóc khi tiết lộ cô có nguy cơ phải bỏ nghề vì gặp vấn đề lớn về sức khỏe.

Thanh Vân cho biết, cách đây 14 năm khi đang học phổ thông, cô đã từng có thời gian không nói được. Bác sĩ cho biết, thanh quản của cô thường xuyên mọc lên những hạt nhỏ, làm cô khó trong việc phát âm, nếu mổ thì các hạt vẫn mọc đi mọc đi mọc lại nhưng nếu không chọn phương pháp này cô sẽ bị câm.

1
Vân Hugo tiết lộ cô bị hỏng một mắt và dần mất giọng nói

Sau khi mổ thanh quản, Thanh Vân luôn nghĩ sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên hiện tại, họng của cô ngày càng khó nói hơn. Mỗi lần ốm, nữ MC lại bị nổi hạch quanh cổ. Gần đây đi khám, bác sĩ nói rằng, nếu Thanh Vân tiếp tục công việc này thì sẽ không nói được nữa.

Không chỉ có vấn đề về dây thanh quản, Thanh Vân Hugo còn cho biết, mắt của cô bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết. Dù nhờ trang điểm, mọi người vẫn nhìn thấy Thanh Vân có đôi mắt long lanh nhưng một bên mắt của cô đã hỏng hoàn toàn.

Chia sẻ của Thanh Vân Hugo đã khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Ngay sau đó, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với nữ MC song vẫn chưa thể liện lạc được với cô. Được biết, Vân Hugo hiện đang có chuyến công tác tại Trung Quốc và sẽ trở về Việt Nam vào ngày 25/11 tới đây.

Dù vẫn chưa có được phản hồi từ Thanh Vân Hugo, song chúng tôi đã liên hệ được với một vài người bạn thân thiết của nữ MC để tìm hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của cô. MC Thái Dũng - một người em khá thân với Vân Hugo trong nghề cho hay nữ MC bị u thanh quản, song không quá nghiêm trọng.

2
Minh Hằng, Lã Thanh Huyền đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cô bạn thân thiết

Diễn viên Lã Thanh Huyền - một người bạn khác của Thanh Vân cũng tiết lộ: "Họng của Vân có vấn đề, không thể nói nhiều và đi ra gió. Đây là căn bệnh từ nhỏ của Vân. Mắt cùa Vân yếu hơn so với bình thường, nhưng không ảnh hưởng lâu dài, chỉ cần chú ý kiêng khem sẽ không có vấn đề gì". Diễn viên Minh Hương - cô bạn thân với Thanh Vân Hugo từ thời đóng Nhật ký Vàng Anh thì chia sẻ chỉ cần tiếp tục điều trị và kết hợp nhiều phương pháp thì mắt Vân Hugo sẽ ổn.

Bên cạnh đó, những người bạn của Thanh Vân Hugo đều hi vọng cô mau chóng bình phục để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và chăm lo cho con trai.

Theo Trí Thức Trẻ


Thanh Vân hugo Vân hugo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói