Bạn bè, người thân shock nặng trước sự ra đi của Nguyễn Ngọc Phú - chàng cháu trai hiếu thảo của 'bà ngoại xì tin'

Hiện thông tin về sự ra đi của chàng trai có tên Nguyễn Ngọc Phú khiến không ít người bàng hoàng.

Mới đây, thông tin về chàng trai có tên Nguyễn Phong Phú (hay còn gọi là Nguyễn Ngọc Phú, 23 tuổi, đến từ TP HCM) – cháu của "bà ngoại xì tin" nhất Việt Nam đột ngột qua đời nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. 

Theo đó, trên trang cá nhân của cô gái có tên N.T.T.D đã đăng tải dòng trạng thái : "Ra đi thanh thản nhé, tạm biệt người cháu ngoan. Không ngờ mọi chuyện lại ra nông nỗi này. Ở bên kia theo Phật, nhớ sống tốt đấy". Kèm theo đó, người này ghi thêm thời gian đưa tang để bạn bè có thể đến thắp cho chàng trai trẻ nén nhang.

Bạn bè, người thân shock nặng trước sự ra đi của Nguyễn Ngọc Phú - chàng cháu trai hiếu thảo của bà ngoại xì tin-1Bạn bè, người thân shock nặng trước sự ra đi của Nguyễn Ngọc Phú - chàng cháu trai hiếu thảo của bà ngoại xì tin-2

Hiện dòng trạng thái đã nhận về 5,4 nghìn lượt cảm xúc cùng gần 5.000 lượt bình luận và chia sẻ. Bên cạnh lời chia buồn, không ít người tỏ ra bất ngờ trước sự ra đi của Phú.

"Ra đi thanh thản nhé Phú, đừng vướng bận đều gì. Qua đó được đoàn tụ cùng bà ngoại, cả hai có thể chăm sóc cho nhau rồi", tài khoản T.N viết.

"Buồn cho một kiếp người. Mới ngày nào còn cười đùa nói chuyện với nhau, giờ chúng ta mỗi người một thế giới. Sao lại suy nghĩ nông cạn tới vậy hả em? Em ra đi thanh thản nhé", tài khoản H.C.B gửi lời chia buồn.

"Tôi không quen biết em và bà ngoại nhưng rất ấn tượng với những clip em cho ngoại ăn, dễ thương lắm. Hôm nay thấy tin buồn và không ngờ là tin buồn của em Phú. Cuộc sống vô thường thật. Tôi xin được chia buồn cùng gia đình em. Mong em ra đi thanh thản".

Bạn bè, người thân shock nặng trước sự ra đi của Nguyễn Ngọc Phú - chàng cháu trai hiếu thảo của bà ngoại xì tin-3Bạn bè, người thân shock nặng trước sự ra đi của Nguyễn Ngọc Phú - chàng cháu trai hiếu thảo của bà ngoại xì tin-4
Nhiều người bất ngờ trước sự ra đi của Phú.

Trước thắc mắc về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Phú, tài khoản N.T.T.D từ chối trả lời bởi không muốn chạm đến nỗi đau người ở lại.

 

Cách đây khoảng 1 tuần trên trang cá nhân của mình, Phú đã đăng tải dòng trạng thái mong muốn bản thân nhanh chóng được trị khỏi bệnh. Khi được một người bạn hỏi thăm tình hình sức khỏe, chàng trai cho biết đang bị mắc bệnh liên quan về da, đã uống thuốc nhiều nơi nhưng không có tiến triển.

Điều này khiến nhiều người cho rằng đây là nguyên nhân Phú ra đi mãi mãi. Tuy nhiên, dù lý do có là gì thì tất cả người thân và bạn bè đều mong anh chàng ra đi được thanh thản.

Bạn bè, người thân shock nặng trước sự ra đi của Nguyễn Ngọc Phú - chàng cháu trai hiếu thảo của bà ngoại xì tin-5
Hình ảnh của Phú và bà ngoại từng gây bão một thời gian dài.

Nguyễn Phong Phú được nhiều người biết đến với clip trêu chọc ngoại cực đáng yêu qua các clip bón cơm cách đây 2 năm. Chàng trai 24 tuổi đã dùng đủ cách như gọi bà là "công chúa", "ngoại là lẽ sống của đời con", "không có ngoại đời sống con như vô nghĩa, bế tắc"... với mong muốn bà ăn được nhiều. Đáp lại cậu cháu trai lém lỉnh là vẻ mặt hờn dỗi "Tui không ăn", "Cà chớn! Tui nói không ăn mà ép hoài!",...

Tuy nhiên tháng 5 vừa qua, nhiều người bày tỏ sự xót thương khi bà ngoại của Phú - cụ Phạm Thị Danh (90 tuổi ở TP HCM) qua đời. Và mới đây nhất, thông tin về chàng "cháu ngoại quốc dân" đột ngột ra đi mãi mãi cũng khiến nhiều người xót xa.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-dong-mang-shock-nang-nghe-tin-nguyen-ngoc-phu-qua-doi-n-166622.html

bà ngoại Mạng xã hội

Tin tức mới nhất