Bạn có biết điều kỳ diệu là Kỳ Duyên có khả năng phân thân trong một khung hình ?

Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn giống nhau như hai giọt nước khiến khán giả nhầm tưởng cô nàng sử dụng photoshop đánh lừa mọi người.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội không khỏi xôn xao trước tấm hình Kỳ Duyên chụp cùng "hội chị em bạn dì". Theo đó vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Jolie Nguyễn, Hà Lade cùng nhau đi du lịch trước khi chân dài họ Diệp lên xe hoa về nhà chồng.
 


Hội chị em bạn dì của Kỳ Duyên đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.


Do tuổi đời gần nhau nên bộ tứ chơi khá thân thiết. Bên cạnh vẻ ngoài lộng lẫy, Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh... còn khiến người hâm mộ choáng bởi sở thích xài đồ hiệu đắt đỏ. 

Trong bộ trang phục trắng khoe vẻ đẹp trong trẻo, dàn người đẹp Việt khoe vẻ đẹp nuột nà cùng thần thái sang chảnh, rạng rỡ. Thế nhưng sau khi đăng những tấm hình thân thiết lên mạng xã hội, nhiều người không khỏi thắc mắc khi có tới 2 Kỳ Duyên xuất hiện trong một khung ảnh. 
 


Bức ảnh Kỳ Duyên và Joile Nguyễn (bên phải) giống nhau như hai giọt nước.


Ở góc nghiêng, người đẹp Jolie Nguyễn được ví như chị em song sinh với Kỳ Duyên. Từ góc mặt, chiếc cằm nhọn cho tới đường sống mũi, đôi môi "tều" cùng lối make up khiến người xem ngỡ ngàng. 

Một số ý kiến cho rằng, do Kỳ Duyên  - Jolie Nguyễn cùng "đập mặt xây lại" cùng một địa điểm nên mới có nhiều đường nét tương đồng đến như vậy. "Kỳ Duyên đâu? Trái hay phải vậy, chắc lại phẫu thuật cùng 1 địa điểm nên ra lò hàng loạt khuôn mặt đơ như nhau", "Kỳ Duyên vs cô gái bên phải là một mà sao cứ bảo hai vậy. Xinh nhưng giống Hàn Quốc quá rồi"... các Facebooker bình luận. 
 


Kỳ Duyên và Joile Nguyễn.


Cách đó không lâu, nhan sắc Kỳ Duyên - Bảo Thy cũng trở thành tâm điểm bàn luận trên khắp mặt báo. Dù không chung huyết thống nhưng sự giống nhau tới 90% khiến cả hai nhiều lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì bị nhầm là hai chị em ruột.

Trước những lời lẽ xôn xao trên mạng xã hội, người đẹp thành Nam không khỏi bức xúc và khẳng định giữa cô và nữ ca sĩ Là con gái phải xinh không có bất cứ điểm nào tương đồng hay chị em song sinh như dư luận đồn thổi. 

Bên cạnh đó, trên Instagram Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng tải hình ảnh cô và nữ ca sĩ Bảo Thy cùng dòng ẩn ý: "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi cái xem giống ở chỗ nào với". Hành động đáp trả mạnh mẽ của cô nàng gây bất ngờ cho người hâm mộ. Nguyên do từ trước tới nay, Kỳ Duyên luôn giữ cho mình sự bình tĩnh với những scandal hay lùm xùm từ phía antifan.
 


Bảo Thy - Kỳ Duyên giống nhau đến kỳ lạ.


Kỳ Duyên đăng đàn đáp trả.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-co-biet-dieu-ky-dieu-la-ky-duyen-co-kha-nang-phan-than-trong-mot-khung-hinh--n-152664.html

Bảo Thy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất